Trải nghiệm luxury

Trải nghiệm bên trong cửa hàng Lacoste mới lớn nhất ở Paris

Lacoste vừa khai trương cửa hàng bán lẻ mới lớn nhất nằm ở trung tâm đại lộ Champs-Élysées, trưng bày đầy đủ bộ sưu tập thể hiện văn hóa và phong cách của thương hiệu.

Share
this:

Lacoste, thương hiệu áo thun nổi tiếng từ năm 1933, phát triển di sản bao gồm những bộ sưu tập sản phẩm thời trang thể thao vượt thời gian, được thiết kế theo phong cách đương đại độc đáo dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Tin vui cho những ai thích mua sắm thoải mái ở Paris, Lacoste vừa khai trương cửa hàng bán lẻ mới lớn nhất nằm ở trung tâm đại lộ Champs-Élysées, với tên gọi The Arena.

Lacoste Arena. Ảnh: Nicolas Thomas Moreno/Forbes

Cửa hàng Lacoste đầu tiên trên thế giới thế hệ tiếp theo, rộng 1.600 m2, trưng bày tất cả phong cách và sản phẩm của thương hiệu, từ bộ sưu tập thời trang golf, quần vợt và thể thao, đến quần áo may sẵn cho phụ nữ, nam giới và trẻ em. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh chú cá sấu theo yêu cầu riêng của khách.

Khi mua sắm tại cửa hàng, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm độc đáo nhờ kết hợp những sáng tạo kỹ thuật số vào giải trí như Croco Wall- tác phẩm nghệ thuật tương tác kèm với khu vực chụp ảnh tạo điều kiện cho những người bạn của thương hiệu xuất hiện trong tác phẩm – tượng trưng tính đại chúng của thương hiệu Crocodile này.

“Chúng tôi tự hào khi mở cửa hàng Lacoste Arena mới tại trung tâm đại lộ Champs-Élysées. Không chỉ là một cửa hàng mà đây sẽ là trung tâm của thương hiệu để mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách hàng Lacoste nhờ những sáng tạo về mặt công nghệ, kết hợp trải nghiệm tương tác và nhập vai. Khai trương cửa hàng đưa ra một tín hiệu mạnh mẽ thể hiện tầm ảnh hưởng của Crocodile ở Pháp và trên toàn thế giới, vì cửa hàng bán lẻ lớn nhất này sẽ trưng bày đầy đủ sản phẩm thể hiện tất cả văn hóa, các thế hệ sản phẩm và phong cách, đồng thời sẽ giúp chúng tôi chia sẻ được tình cảm và chuyên môn của Lacoste dành cho khách hàng,” Thierry Guibert, CEO của Lacoste cho biết. 

Lacoste Arena. Ảnh: Nicolas Thomas Moreno/Forbes

Catherine Spindler, giám đốc thương hiệu của Lacoste, chia sẻ năm điều cần biết về cửa hàng Lacoste mới ở Paris.

Vị trí đặc biệt: Cửa hàng mới của chúng tôi là trung tâm văn hóa Lacoste. Cửa hàng đánh dấu cả mức độ tăng trưởng mạnh của thương hiệu và nguồn gốc từ Pháp trên toàn cầu. Cửa hàng nằm ở trung tâm của Champs-Elysées, không chỉ được cả thế giới công nhận là đại lộ đẹp nhất thế giới, mà còn là biểu tượng hoàn hảo cho những cây cầu kết nối các nền văn hóa. Hình ảnh về thương hiệu của chúng tôi cùng với chú cá sấu mang tính biểu tưởng nổi bật trên đại lộ.

Quy mô cửa hàng: Lacoste tham vọng muốn biến cửa hàng mới này trở thành cửa hàng lớn nhất trên thế giới, với diện tích 1.600 m². Cửa hàng thể hiện tầm nhìn thời trang-thể thao của thương hiệu cá sấu.

Quy mô này giúp Lacoste đạt được tham vọng về trải nghiệm khách hàng & thương hiệu cũng như triển khai tất cả khu vực miêu tả về Lacoste. 9.500 mặt hàng được trưng bày theo từng khu vực, bao gồm khu vực trưng bày giày đồ sộ, các bộ sưu tập golf , quần vợt và thể dục, quần áo may sẵn dành cho phụ nữ, nam giới và trẻ em.

Lacoste Arena. Ảnh: Nicolas Thomas Moreno/Forbes

Khách hàng có những khoảnh khắc trải nghiệm độc đáo khi dạo quanh cửa hàng: Với mong muốn biến Lacoste trở thành một thương hiệu đại chúng và dễ nhận biết, chúng tôi đang tạo ra những khoảnh khắc độc đáo. Như Croco Wall, giúp cộng đồng của chúng tôi chiếu những bức ảnh được chụp tại khu vực chụp hình trong cửa hàng lên một bức tường gồm 18 màn hình, hoặc đường hầm nhập vai, được thiết kế trong bầu không khí của một trận đấu quần vợt, sẽ nhìn thấy những quả bóng nảy dưới chân bạn. Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sở hữu các sản phẩm cho riêng mình, Lacoste cung cấp một khu vực tùy chỉnh ngay tại cửa hàng để chỉnh sửa màu sắc, đường cắt hoặc tên viết tắt của chú cá sấu theo sở thích cá nhân. Những trải nghiệm này, cùng với nhiều trải nghiệm khác, tạo nên trải nghiệm khách hàng sáng tạo và độc đáo hơn bao giờ hết.

Lacoste Arena. Ảnh: Nicolas Thomas Moreno/Forbes

Phòng dành cho khách: Lacoste Arena có một phòng chào đón nhiều nhóm khách và được sử dụng để tổ chức những sự kiện khác nhau. Đầu tiên, phòng khách có một khu vực riêng tôn vinh Gaumont vì nơi đây trước kia là rạp chiếu phim Gaumont Ambassadorade và sở hữu tòa nhà này. Phòng khách này cũng sẽ có không gian dành riêng cho thể thao hoặc cũng sẽ chào đón nghệ sĩ hoặc doanh nhân trẻ triển lãm tác phẩm cũng như chia sẻ bí quyết tại một địa điểm đặc biệt. Ngoài ra, những sự kiện chia sẻ văn hóa Lacoste mà chúng tôi hiểu không có biên giới cũng sẽ diễn ra ở đây.

Lacoste Arena. Ảnh: Nicolas Thomas Moreno/Forbes

Quan trọng cách chúng tôi thực hiện để phát triển thương hiệu bền vững và duy trì tính thanh lịch lâu dài: Biểu tượng quốc tế của Lacoste vẫn là chú cá sấu trên những chiếc áo thun: đây là lý do tại sao chúng tôi muốn tôn vinh nó trong cửa hàng này và đảm bảo độ bền đặc biệt. Chúng tôi đưa ra chính sách Durable Elegance và thiết kế góc riêng để thể hiện tầm nhìn về trách nhiệm phát triển thời trang bền vững, những chiếc áo thun trong cửa hàng đều sở hữu những giá trị đó.

Chiếc áo thun LOOP, được làm từ sợi tái chế của những chiếc áo thun cũ, chiếc áo thun L.12.12 đầu tiên được hãng xử lý cũng như kéo sợi lại, cũng như chiếc áo thun “Fleur de coton,” phiên bản tái chế lại những chiếc áo thun sản xuất từ năm 1991 – được làm bằng 100% sợi hữu cơ chưa qua xử lý, loại bông tinh khiết và đáng trân trọng nhất – tất cả đều được trưng bày nổi bật ở đây. Ngoài ra, các sáng kiến khác minh chứng cho cam kết của hãng phát triển thời trang có trách nhiệm hơn, bao gồm bức tranh tường dệt nghệ thuật thể hiện sự bền vững trong thời trang; móc treo tái chế được phát triển từ vải vụn phế liệu; túi được tạo ra từ áo thun cũ.

Biên dịch: Gia Nhi

Xem thêm:

U30 Forbes Việt Nam 2022: Chloe Uyên Trần với giấc mơ thời trang bền vững
Startup thương mại thời trang Zilingo muốn huy động 200 triệu USD
Tom Ford hủy trình diễn Tuần lễ Thời trang New York vì COVID-19
Uniqlo dự kiến đẩy tốc độ mở chuỗi lên gấp đôi hiện tại
Gucci đẩy mức tăng trưởng doanh thu của Kering lên 35,2%
Louis Vuitton tăng giá do chi phí tăng và lạm phát
Trove phất lên nhờ kinh doanh quần áo cũ từ các thương hiệu lớn