Tin nổi bật

1 tuần trước 23/09/2022

Các doanh nghiệp đang thực hành kinh doanh tạo tác động như thế nào?

Việc thực thi mô hình kinh doanh tạo tác động gặp nhiều thách thức nhưng cũng tạo nên nguồn cảm hứng và tầm nhìn mới được bồi đắp. Trong phiên thảo luận “Phát triển doanh nghiệp tác động”, các đại diện chia sẻ những cách làm, bài học thực tiễn lồng ghép các tác động tích cực đến môi trường và con người vào chiến lược kinh doanh của họ.

1 tuần trước 22/09/2022

Hai yếu tố chặn dòng vốn vào doanh nghiệp tạo tác động tích cực

Xác định cụ thể mục tiêu của dự án kinh doanh và có công cụ đo lường hiệu quả là hai yếu tố hàng đầu của nhà đầu tư khi cân nhắc rót vốn vào một dự án tạo tác động tích cực đến xã hội và môi trường.

1 tuần trước 22/09/2022

Nông nghiệp khởi tạo nhiều mô hình kinh doanh tạo tác động

Nông nghiệp là ngành đang có nhiều mô hình kinh doanh tạo tác động nhất tại Việt Nam và cũng có nhiều cơ hội để gia tăng giá trị, theo chuyên gia của Chương trình phát triển Liên Hiệp Quốc (UNDP).

1 tuần trước 22/09/2022

Hành trình mở chuỗi bán lẻ của Guardian

Thay đổi mới nhất của chuỗi bán lẻ Guardian: đại chúng hóa thương hiệu và xây dựng môi trường mua sắm đa kênh để giữ vững vị thế chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp số 1 tại Việt Nam.

VietnamWorks

1 tuần trước 21/09/2022

BrandConnect | Brand Contributor

Empower Growth: VietnamWorks tái định vị thương hiệu sau 2 thập niên

Viễn cảnh thị trường lao động trong 5-10 năm tới là điều các công ty luôn quan tâm nhằm sẵn sàng đón đầu nguồn nhân sự mới với nhu cầu thay đổi. Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động sau đại dịch cùng sự xuất hiện của gen Z trong lực lượng lao động ngày càng lớn, ngành nhân sự cần phải thích ứng nhanh với mọi thay đổi, hiểu được những xu hướng lao động mới vì dù ở bất cứ thời đại nào, nhân sự luôn là “xương sống” vận hành cho mọi tổ chức.

Các tin Doanh nghiệp khác