Đặt báo

giới thiệu

Giải pháp truyền thông

Với giải pháp truyền thông của Forbes Việt Nam, thương hiệu của quý vị có thể kết nối và tiếp cận đến cộng đồng ưu tú gồm các nhà lãnh đạo, các nhà điều hành cấp cao, những người có ảnh hưởng và ra các quyết định quan trọng trong các doanh nghiệp, các tổ chức hàng đầu tại Việt Nam.

Tìm hiểu kế hoạch nội dung, chuỗi các sự kiện chuyên nghiệp và cơ hội hợp tác quảng bá thương hiệu tốt nhất với Forbes Việt Nam

Vì sao Forbes Việt Nam là lựa chọn hàng đầu về giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp?

độc giả của forbes việt nam

61%

độc giả của Forbes Việt Nam là lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn, doanh nghiệp.

49%

đến từ các doanh nghiệp lớn với số lượng nhân sự trên 1.000 người

37%

là tỉ lệ tương tác của người dùng với các nội dung của Forbes Việt Nam.

Đối tác

Những đối tác thương mại
đã đi cùng chúng tôi

sự kiện

Các sự kiện
chất lượng và quy mô lớn

Bên cạnh hoạt động xuất bản, Forbes Việt Nam là nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với các sự kiện luôn được đánh giá cao ở nội dung chuyên môn, chất lượng khách tham dự, tổ chức chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng.

Các sự kiện thường niên, mang tính biểu tượng của Forbes Việt Nam bao gồm:

  • Diễn đàn Kinh doanh: Business Forum
  • Hội nghị Bất động sản: Real Estate Conference
  • Hội nghị Công nghệ: Tech Summit
  • Hội nghị Phụ nữ: Women Summit
  • Diễn đàn Thế hệ trẻ: 30 Under 30 Summit
  • Hội nghị Thương hiệu: Brand Conference

ý kiến

Đối tác nhận xét gì
về chúng tôi

Nguyễn Quốc Nguyên

Đồng sáng lập YouNet Media

Forbes Việt Nam đã tạo ra sự khác biệt trên thị trường khi khai thác những câu chuyện thành công của những thương hiệu Việt. Sự kiện 30 Under 30 vinh danh những bạn trẻ mang lại cho cộng đồng doanh nghiệp động lực mới và niềm tin vào thế hệ trẻ. Tôi hy vọng đọc được thêm những mô hình kinh doanh sáng tạo từ người Việt Nam từ khắp năm châu, và tòa soạn xây dựng cộng đồng bạn đọc Forbes Việt Nam.

Lê Tấn Thanh Thịnh

CEO BrandBeats

Sự khác biệt của Forbes Việt Nam nằm ở những bài phỏng vấn chuyên sâu với những khách mời đặc biệt. Trải nghiệm về thiết kế và đồ họa của tạp chí rất đẹp và dễ đọc.

Tôi hy vọng sẽ tiếp tục đọc được câu chuyện của những nhà sáng lập, đặc biệt là những nhà sáng lập trẻ, vì trước đây phần lớn phỏng vấn của tạp chí là về CEO của doanh nghiệp thành công lớn, hoặc đã IPO. Tôi cho rằng Forbes Việt Nam dành sự quan tâm nhiều hơn tới những câu chuyện thực tế của những thế hệ doanh nhân trẻ. Và tôi cũng hy vọng tạp chí sẽ tổ chức những sự kiện offline tần suất đều hơn.

Lê Hoàng Thạch

CEO Voiz FM

Tin bài trên Forbes Việt Nam mang lại độ uy tín, đáng tin cậy vì tạp chí không chạy theo xu hướng bằng mọi giá. Nội dung đáng lưu ý đối với tôi là hoạt động 30 Under 30, vì có liên quan đến công việc của tôi hiện tại. Mong muốn được đọc về các thông tin kinh tế tài chính tập trung hơn vào các khu vực mới nổi như Nam Mỹ, châu Phi… vì hiện tại xu hướng của các doanh nghiệp Việt Nam là bắt đầu hướng đến các thị trường mới lạ hơn các thị trường phổ biến như châu Âu, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản.

Tôi hy vọng tập chí có thêm các loại hình khác như video news, audio news… để đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng.

Nguyễn Đắc Chương

Cơ phó ATR72 - Vietnam Airlines

Tôi kỳ vọng Forbes Việt Nam tiên phong trong việc tìm kiếm những bạn trẻ có những đề án mang tính cộng đồng, tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá đến với độc giả qua những bài viết chuyên sâu, phân tích ngành, cũng như giá trị thực tế của sản phẩm. Tôi cũng muốn đọc những bài viết về những người hết mình vì cộng đồng nhằm lan tỏa và truyền cảm hứng cho tất cả mọi người.

Ngoài ra, tạp chí hãy truyền lửa đam mê khởi nghiệp qua việc làm cầu nối giữa những người trẻ đầy hoài bão với các doanh nghiệp Việt mang tầm thế giới qua những hội thảo, khuyến khích nhiều bạn trẻ dám nghĩ, dám làm, dám cống hiến và luôn kiến tạo những điều mới mẻ.

Giải pháp
truyền thông

01

Tạp chí Forbes Việt Nam

Với hơn 20 ngàn ấn bản mỗi tháng, hoạt động tích cực trên các nền tảng kỹ thuật số, Forbes Việt Nam cung cấp những thông tin và góc nhìn sâu sắc về doanh nghiệp và môi trường kinh doanh, hướng đến đối tượng lãnh đạo doanh nghiệp và cộng đồng doanh nhân.

Độc giả của Forbes Việt Nam là các nhà lãnh đạo, điều hành, quản lý chủ chốt trong các doanh nghiệp, và thế hệ độc giả trẻ có thu nhập tốt và hiểu biết. Forbes Việt Nam là cầu nối tối ưu để các công ty và thương hiệu tiếp cận với cộng động khách hàng cao cấp.

02

Sự kiện

Cơ hội để các thương hiệu kết nối và tiếp cận với lãnh đạo cấp cao, người có sức ảnh hưởng và ra các quyết định quan trọng cho tổ chức.

Các sự kiện của Forbes Việt Nam là nơi quy tụ của các nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế hàng đầu, lãnh đạo từ các doanh nghiệp tầm cỡ có sức ảnh hưởng đến nền kinh tế.

Tìm hiểu thêm về các sự kiện của Forbes Việt Nam

03

Truyền thông số

Giúp thương hiệu tiếp cận với độc giả của Forbes Việt Nam ở mọi nơi, vào mọi thời điểm.

Sự đa dạng của đối tượng độc giả trên các nền tảng số của Forbes Việt Nam giúp thương hiệu tăng mức độ phủ sóng và có thể chọn hiển thị theo từng chuyên mục, bài viết, vị trí, thời điểm, hình thức hay kênh cụ thể.