Tài chính

VPBank, SmartPay và DMSpro hợp tác cung cấp giải pháp tài chính tiếp sức nhà bán hàng

1 năm trước
Tác giả Gia Lộc

Thông qua sự hợp tác giữa ba bên này, những nhà bán hàng trên nền tảng DMSpro có thể dễ dàng tiếp cận khoản vay VPBank với phương thức thanh toán bảo mật và tiện lợi của SmartPay.

Share
this:

Ngày 7.7, đại diện ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), SmartPay – ứng dụng thuộc công ty cổ phần Mạng Lưới Thông Minh (SmartNet) và công ty cổ phần DMSpro đã ký kết hợp tác cung cấp giải pháp tài chính cho các nhà bán hàng quy mô vừa và nhỏ.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Phùng Duy Khương – phó tổng giám đốc thường trực VPBank cho biết với sự hợp tác này, kỳ vọng ngày càng nhiều nhà bán hàng tiếp cận được giải pháp quản lý tối ưu từ DMSpro, công nghệ thanh toán của SmartPay và các gói hỗ trợ vốn với lãi suất hấp dẫn – thủ tục nhanh gọn từ VPBank.

Các đại diện VPBank, SmartPay và DMSpro ký hợp tác sáng ngày 7.7 tại TP.HCM. Ảnh: SmartPay

Từ 2014 đến nay, VPBank Commcredit đã đồng hành với hơn 150.000 hộ kinh doanh thông qua các gói tín dụng cũng như các giải pháp tài chính. Hai năm qua, dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến nền kinh tế, các nhà bán hàng nhỏ lẻ là một trong những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất và cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình chuyển đổi số.

“Việc hợp tác này sẽ tạo được ảnh hưởng trên thị trường, đem lại những giải pháp thiết thực cho nhà bán hàng, giúp họ “gỡ rối” những mối lo về nguồn vốn cũng như tìm kiếm nền tảng cung ứng uy tín, góp phần hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng của những nhà bán hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam,” ông Marek Eugene Forysiak, chủ tịch SmartPay cho biết.

Ứng dụng SmartPay ra mắt thị trường năm 2019, tính đến cuối năm 2021 thu hút hơn 667.000 đơn vị chấp nhận thanh toán và cộng đồng hơn 40 triệu người dùng. DMSpro hiện cung cấp ứng dụng Bonbon Shop – nền tảng kết nối trực tiếp các nhà sản xuất đến các nhà bán lẻ. Hiện tại nền tảng này đã kết nối 24 nhà sản xuất với 35.000 điểm bán lẻ.  

Theo báo cáo của DHL Express, thị trường thương mại điện tử B2B toàn cầu sẽ đạt đến quy mô 20.900 tỉ USD vào năm 2027. DHL dự báo 80% giao dịch giữa nhà cung cấp với khách hàng doanh nghiệp sẽ diễn ra trên các nền tảng thương mại điện tử và những kênh kỹ thuật số khác vào năm 2025. Nhờ đó, thương mại điện tử B2B càng khẳng định vị thế, trở thành xu hướng tất yếu cần được đẩy mạnh để các doanh nghiệp hoàn thiện chuyển đổi số và có bước đột phá trong kinh doanh.