TAG Heuer hợp tác chiến lược với hãng game Nintendo cho ra mắt những mẫu đồng hồ xa xỉ với phiên bản giới hạn.
Mục tiêu của TAG Heuer là phát triển hơn nữa thương hiệu Connected Technology. Từ năm năm trước hãng đã đẩy nhanh việc ứng dụng công nghệ cho những mẫu đồng hồ mới. Trước khi đại dịch bùng phát, tháng 3.2020, thương hiệu đồng hồ xa xỉ đã cho ra mắt mẫu Connected Sports, đồng hồ chuyên biệt dành cho bộ môn golf.
Trong khi đó Super Mario là thương hiệu game mang tính biểu tượng của Nintendo, với 330 triệu bảng game đã được bán ra trên toàn thế giới gắn liền với nhiều thế hệ người chơi.
Giờ đây, nhân vật siêu sao của Nintendo là Mario – một bậc thầy leo trèo và biết cách vượt qua đối thủ – sẽ xuất hiện trên mẫu đồng hồ TAG Heuer Connected mới, kết hợp giữa phong cách đồng hồ truyền thống và các tính năng thông minh.
Super Mario khuyến khích người dùng tăng cường vận động, cải thiện sức khỏe tim mạch và thể chất. Những mẫu đồng hồ thông thường sẽ nhắc nhở người dùng vận động bằng thông báo “vận động thôi”, còn TAG Heuer x Super Mario Limited Edition giúp người dùng hoàn thành mục tiêu vận động cùng nhân vật Mario trong một trò chơi đặc biệt kéo dài cả ngày.
Khi người dùng càng vận động, nhân vật Mario trên bề mặt đồng hồ càng chuyển động. Buổi sáng, Mario gửi lời chào đến chủ nhân, người dùng hoạt động càng nhiều cuối ngày sẽ nhận được phần thưởng như trong trò chơi Super Mario Bros.
TAG Heuer x Super Mario Limited Edition còn được tăng cường những yếu tố thiết kế từ Super Mario Bros. ở cả hình dáng lẫn phần mềm. Bề mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ phiên bản game năm 1985 và phần chạm là chiếc mũ màu đỏ biểu tượng Mario. Dấu chỉ đo lường hoạt động thể chất được đặt ở phần viền với các biểu tượng gia tăng sức mạnh ở mốc 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Mẫu đồng hồ có hai màu đỏ, đen.
“Chúng tôi đã nghĩ ngay tới Super Mario khi hợp tác với Nintendo không chỉ vì mức độ nhận diện toàn cầu với nhiều thế hệ, Mario còn là một nhân vật cực kỳ năng động, kiên trì và bền bỉ vượt qua thử thách. Còn gì tốt hơn khi TAG Heuer Connected đem nhân vật biểu tượng ra khích lệ người dùng vận động,” Frédéric Arnault, CEO TAG Heuer chia sẻ.
Mẫu đồng hồ có kích thước 45mm này được chế tạo từ loại thép không gỉ và hai dây đeo thay thế làm từ da và cao su, được bán kèm với hộp đựng thiết kế độc quyền. Chỉ 2.000 mẫu được sản xuất và đưa lên kệ tại các cửa hàng được lựa chọn của TAG Heuer từ ngày 15.7.
Biên dịch: Minh Tuấn
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/tag-heuer-bat-tay-hang-game-nitendo-ra-phien-ban-dong-ho-gioi-han)
2 tháng trước
3 tháng trước
5 tháng trước
1 năm trước
Tag Heuer ra mắt mẫu đồng hồ Monaco mới