Kinh doanh

Reliance Industries chi 125 triệu USD mua thương hiệu bán lẻ trực tuyến Clovia

10 tháng trước
Tác giả Simran Vaswani

Công ty bán lẻ Reliance Industries của tỉ phú Mukesh Ambani chi 125 triệu USD mua 89% cổ phần của Purple Panda Fashions để mở rộng sang thị trường thời trang.

Share
this:

Công ty bán lẻ Reliance Industries của tỉ phú Mukesh Ambani mua 89% cổ phần của Purple Panda Fashions, công ty sở hữu và điều hành Clovia, với giá 125 triệu USD.

Thương hiệu hàng đầu Clovia của Purple Panda Fashions là thương hiệu bán lẻ trực tuyến quần áo nội y và trang phục mặc nhà dành cho phụ nữ đến trực tiếp người tiêu dùng. Theo trang web của Clovia, công ty cung cấp hơn 3.500 kiểu sản phẩm, bán cho hơn 3 triệu phụ nữ.

Mukesh Ambani, chủ tịch của Reliance Industries. Ảnh: Getty Images/Forbes

Theo thông cáo, Clovia do vợ chồng Pankaj Vermani và Neha Kant, Abhay Batra, Soumya Kant và Suman Choudhary đồng sáng lập vào năm 2012 ở Noida, Ấn Độ. Đội ngũ sáng lập lẫn quản lý sẽ sở hữu cổ phần còn lại của công ty.

“Thông qua mối quan hệ hợp tác này, chúng tôi được hưởng lợi từ quy mô lẫn chuyên môn bán lẻ của Reliance, mở rộng hoạt động kinh doanh mạnh mẽ hơn cũng như khẳng định thương hiệu thông qua chất lượng, thiết kế và thời trang đẳng cấp thế giới trên thị trường trang phục nội y,” Pankaj Vermani, người sáng lập và CEO của Clovia, cho biết trong thông cáo.

Reliance Retail mở rộng danh mục đầu tư thời trang lẫn quần áo nội y, cũng mua lại các thương hiệu nội y trực tuyến Zivame vào năm 2020 và Amante hồi năm 2021.

Trong tháng 12.2020, Clovia đã huy động được 4 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-Series C do nhiều nhà đầu tư bao gồm Golden Birch Investments cùng với SheCapital Venture Fund (quỹ đầu tư giai đoạn đầu ở Delhi dành cho các doanh nghiệp nữ) dẫn đầu.

Biên dịch: Gia Nhi

Xem thêm: Tỉ phú Ấn Độ Mukesh Ambani đầu tư 80 tỉ USD vào năng lượng xanh