Ngày 31.1 thương hiệu đồ thể thao Nike và trang sức cao cấp Tiffany & Co. cùng công bố mối quan hệ hợp tác sản xuất một số sản phẩm, bao gồm đôi giày thể thao cùng với phụ kiện giày bằng bạc.
Sản phẩm chính trong mối quan hệ hợp tác giữa Nike và Tiffany là đôi giày thể thao đế thấp Air Force 1 màu đen, được gọi là “1837s”, có logo swoosh đặc trưng của Nike nhưng lại có màu xanh lam của Tiffany và trang trí bằng bạc thật.
Đôi giày thể thao này sẽ có giá 400 USD, cao hơn khoảng 100 USD so với những đôi Air Force 1 điển hình, đồng thời có thể sẽ được bán nhiều hơn trên thị trường thứ cấp béo bở.
Trên mạng xã hội, Tiffany & Co. cũng đăng hình ảnh của bót đi giày bằng bạc thật mang thương hiệu Nike và Tiffany, bàn chải đánh giày—mà nhiều người trên mạng xã hội nhầm lẫn là bàn chải đánh răng—và dây giày, cũng như một chiếc còi trọng tài bằng bạc, sẽ có giá từ 250 USD đến 475 USD.
Phiên bản này sẽ được ra mắt vào ngày 7.3.
Trước đó Tiffany & Co. và Nike đã hợp tác vào năm 2014 khi màu nước đặc trưng của công ty trang sức được sử dụng trong đôi giày của Nike và Diamond Supply Co, đánh dấu mối quan hệ hợp tác chính thức đầu tiên giữa họ.
Vài năm gần đây, Tiffany chuyển hướng sang thu hút khách hàng trẻ hơn. Vào năm 2021, sau khi được LVMH mua lại, thương hiệu thực hiện chiến dịch có khẩu hiệu “not your mother’s Tiffany,” (đây không còn là người mẹ Tiffany của bạn nữa) và bắt đầu giới thiệu Beyoncé và Jay-Z làm gương mặt đại diện cho thương hiệu trong chiến dịch “About Love.”
Trong những quảng cáo đầu tiên, Beyoncé đeo viên kim cương Tiffany nổi tiếng, một viên đá 128 cara mà trước đó chỉ được đeo ba lần. Hồi tháng 8, thương hiệu mạo hiểm tham gia vào NFT, tạo ra các token có thể đeo được từ tài sản kỹ thuật số.
Theo Forbes ước tính, khối tài sản của Bernard Arnault, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của LVMH, và gia đình trị giá 214 tỉ USD. Ông là người giàu nhất thế giới, tính đến ngày 31.1.
Biên dịch: Gia Nhi
Xem thêm: Tiffany & Co ra mắt bộ sưu tập dây chuyền phỏng theo NFT CryptoPunk
1 năm trước
Crocs tạo sức hút trên thị trường xa xỉ2 năm trước
Dệt may tìm đường vượt bão1 năm trước
Nhiều thương hiệu hiện đại hóa phòng thử đồ