Trải nghiệm luxury
Sponsored | Brand Contributor

Mục tiêu nâng tầm kim cương Việt của Jemmia Diamond 

Jemmia Diamond từng bước hợp tác chiến lược với DMCC và DDE, mở ra cơ hội phát triển mới cho thương hiệu kim cương Việt Nam ở thị trường quốc tế.

Share
this:

Cuối tháng 8, ông Lâm Ngọc Cường – Chủ tịch Jemmia Diamond cùng cộng sự có mặt tại Dubai, UAE để thương thảo, gặp gỡ nhân sự cấp cao thuộc Dubai Multi Commodities Center (DMCC) – Trung tâm Đa hàng hóa Dubai và Dubai Diamond Exchange (DDE) – sàn giao dịch kim cương hàng đầu thế giới.

Thương hiệu Việt hướng tới mục tiêu trở thành thành viên DMCC và DDE. Theo ông Cường, đây là cơ hội để Jemmia tiếp cận nguồn cung ứng kim cương đa dạng, trực tiếp từ các tổ chức thương mại hàng đầu thế giới, khẳng định vị thế tiên phong của Jemmia, đồng thời nâng cao uy tín của ngành kim cương Việt Nam trên trường quốc tế.

“Chúng tôi đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế về khai thác, buôn bán kim cương, đảm bảo tính minh bạch, bền vững trong mọi hoạt động. Hợp tác với DMCC góp phần rút ngắn thời gian để khách tiếp cận những viên kim cương lớn, giá trị cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu thị trường”, ông Cường lý giải.

Chủ tịch Jemmia (thứ năm từ trái sang) tặng tranh sơn mài hoa sen của họa sĩ Lưu Bảo Trung cho người đại diện của ông Sultan – một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng của UAE và DMCC, nhân chuyến công tác Dubai cuối tháng 8. Ảnh: Jemmia

Trước đó vào tháng 6, trong chuyến thăm Việt Nam, ông Ahmed Bin Sulayem – Chủ tịch kiêm CEO DMCC và ông Lâm Ngọc Cường thảo luận về cơ hội hợp tác. “Đây là khởi đầu cho mối quan hệ đối tác chiến lược, đồng thời thể hiện tầm nhìn, sứ mệnh đưa kim cương nước nhà vươn tầm thế giới của chúng tôi,” ông Cường nói.

Chủ tịch Ahmed Bin Sulayem cho rằng bên cạnh tiềm năng, Jemmia Diamond có tư duy vận hành khác biệt, đáp ứng “6 hành trình kim cương” gồm: đạo đức, trách nhiệm pháp lý, chắt lọc tinh hoa, xác minh chất lượng, sáng tạo tuyệt tác và lưu giữ giá trị.

Ông Ahmed Bin Sulayem đánh giá cao tôn chỉ kinh doanh “rõ ràng và minh bạch” của Jemmia Diamond, nhấn mạnh đây là giá trị đạo đức mà thị trường quốc tế đang tìm kiếm, hợp tác với Liên Hiệp Quốc để ngăn chặn dòng chảy “kim cương máu”. Hồi tháng 6, ông Ahmed Bin Sulayem thăm trụ sở Jemmia tại TP.HCM.

Ông Ahmed Bin Sulayem – Chủ tịch kiêm CEO DMCC (phải) và ông Lâm Ngọc Cường – Chủ tịch Jemmia Diamond (trái). Ảnh: Jemmia

Ông Lâm Ngọc Cường tiết lộ tập thể Jemmia phấn khởi khi nỗ lực của doanh nghiệp được tỉ phú Dubai công nhận. Nhiều năm nay, đơn vị áp dụng quy trình tinh chọn với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, chỉ chấp nhận 2% kim cương đạt chuẩn cao nhất thế giới.

“Chúng tôi cam kết nâng cao tiêu chuẩn ngành kim cương tại thị trường Việt, giúp khách hàng tin tưởng, an âm khi sở hữu những viên kim cương quý hiếm”, ông Cường cho hay.

Mỗi viên kim cương tại Jemmia Diamond có mã số cạnh độc nhất, trải qua quy trình kiểm định đạt chuẩn GIA, thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chứng chỉ của GIA. Thương hiệu còn chú trọng đào tạo, nâng cao kiến thức cho nhà môi giới, bán lẻ, đồng thời đẩy mạnh truyền thông để người dùng hiểu thêm về kim cương.

Hoa hậu Xuân Hạnh quảng bá BST “Lotus Elegance”. Ảnh: Jemmia

Trước đó, Jemmia Diamond ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn “Lotus Elegance” và Lotus Brilliance cùng biểu tượng “đóa sen kim cương” nhằm tôn vinh nghệ thuật, tinh hoa văn hóa nước nhà. Các thiết kế ngợi ca “phụ nữ Việt luôn tỏa sáng ở mọi hoàn cảnh”.

Đơn vị được UNESCO vinh danh “Thương hiệu kim cương bản sắc Việt định vị giá trị toàn cầu” tại diễn đàn “Giao lưu văn hóa, kinh tế Việt Nam – Ấn Độ” ngày 3.8.2023.

Ở mỗi sự kiện giao lưu, hợp tác quốc tế, đại diện Jemmia Diamond mang đến nhiều vật phẩm đặc biệt đậm bản sắc Việt để tặng đối tác, bạn bè, giúp mọi người hiểu hơn về đất nước, con người, văn hóa Việt.

(Nguồn: Jemmia)

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/muc-tieu-nang-tam-kim-cuong-viet-cua-jemmia-diamond)