Doanh nghiệp
Sponsored | Brand Contributor

Hành trình xây dựng thương hiệu kim cương Goldmark Oakham tại Việt Nam

9 tháng trước

Khởi nghiệp trong một lĩnh vực kinh doanh đặc thù như kim cương là một bài toán đầy thách thức đối với các doanh nhân trẻ Lê Mỹ Nhàn.

Share
this:

Chị bắt đầu xây dựng thương hiệu kim cương Goldmark Oakham như thế nào?

Tôi đam mê kim cương từ bé, khi được bà dạy rằng phụ nữ luôn cần có trang sức kim cương, vừa làm đẹp, vừa nâng cao giá trị cho bản thân. Tôi còn rất yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thời kỳ vàng son của Hollywood khi các cô đào nổi tiếng như Elizabeth Taylor và Marilyn Monroe khoác lên mình những bộ cánh sang trọng và những viên kim cương lấp lánh đã ăn sâu vào tiềm thức của tôi. Vào năm 2018-2019, lần đầu gặp Goldmark Oakham tại Washington D.C, tôi đã biết chắc chắn đây chính là định mệnh của mình.

Trước khi được thỏa niềm đam mê với kim cương và trang sức, tôi từng tốt nghiệp ngành kỹ sư hóa học tại Đại học NUS Singapore và hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực tài chính tại Hoa Kỳ.

Tầm nhìn của Goldmark Oakham tại Việt Nam là gì?

Goldmark Oakham không chỉ là cánh cửa đến với giới quý tộc, giới hoàng tộc mà còn luôn có chính sách đem đến lợi nhuận cho khách hàng, chính sách bảo vệ con người và thiên nhiên ở các mỏ khai thác, đó chính là những thành quả lớn nhất.

Tầm nhìn của Goldmark Oakham là xây dựng các chi nhánh lớn tọa lạc tại các khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Bước thành công đầu tiên là phụng sự khách hàng bằng những bản thiết kế – chính sách tuyệt vời nhất. Thành công tiếp theo đối với tôi là cùng các đội ngũ anh em nhân viên, đại sứ thương hiệu xây dựng sự nghiệp và thành công tại mái nhà Goldmark Oakham.

Những trải nghiệm quý giá nào chị đã có được trên hành trình kinh doanh lĩnh vực kim cương?

Khi mới về nước, tôi và tất cả mọi người đều nhận thấy rằng Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Và trải nghiệm quý nhất có lẽ là mang sự “toàn cầu” của kim cương song hành cùng thị trường Việt Nam, cả thế giới đều đặt kim cương và nghệ thuật vào các loại tài sản tăng giá bền vững. Việc tôi được chia sẻ niềm đam mê của mình về khoản đầu tư không những làm đẹp, nâng cao giá trị cho người sở hữu, mà còn là một tài sản tăng tiến, an toàn, và dễ thanh khoản, là trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình lấp lánh này.

Kim cương là trang sức của giới thượng lưu bởi giá trị quá lớn. Quan điểm của chị ra sao?

Tôi cho rằng bất kỳ một ai mong muốn đầu tư cho bản thân, đầu tư để gia tăng giá trị tài sản tôi đều trân trọng và hỗ trợ hết mình. Nhiệm vụ của tôi tại Goldmark Oakham là giúp khách hàng dễ dàng sở hữu kiệt tác mà họ ao ước và biến ước mơ của họ thành sự thật. Thậm chí, tôi sẵn sàng hỗ trợ tài chính cho những khách hàng có cùng niềm đam mê kim cương với tôi. Tôi trân trọng vô cùng.

Tiêu chí của Goldmark Oakham là thổi làn gió Hoàng Gia đến với giới mộ điệu và những nhà đầu tư mới tại Việt Nam. Thị trường kim cương quốc tế tăng giá đều đặn từ 7-15%/năm và làn sóng thuê trang sức xa xỉ tăng mạnh trong 5 năm tới mang đến lợi nhuận 8-12% cho những ai đầu tư vào những món trang sức phiên bản giới hạn.