Nắm bắt xu hướng khách hàng trung lưu và mô hình lưu trú ngắn hạn tại Việt Nam, The Ascott Limited (Ascott) tích cực chuyển đổi để thích nghi, theo Tổng Quản lý vùng Việt Nam, Campuchia và Myanmar – David Cumming.
Theo báo cáo năm 2023, ngành công nghiệp khách sạn trong nước tại Việt Nam phát triển mạnh mẽnnhờ vào sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu. Người tiêu dùng Việt bắt đầu thực hiện nhiều chuyến đi nội địa và quốc tế hơn, đồng thời coi trọng việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Để giải thích rõ hơn về xu hướng du lịch Việt Nam và định hướng hoạt động của công ty trong 2024, ông David Cumming, Tổng quản lý vùng Việt Nam, Campuchia và Myanmar của The Ascott Limited có những chia sẻ chi tiết.
– Tôi rất vinh dự được dẫn dắt Ascott tại Việt Nam, Campuchia và Myanmar bước vào một kỷ nguyên mới, một giai đoạn phát triển mới của ngành công nghiệp khách sạn. Tại Việt Nam, Ascott đã khẳng định là thương hiệu lưu trú đáng tin cậy trong ngành, đặc biệt với Somerset là thương hiệu căn hộ dịch vụ vô cùng quen thuộc với khách hàng doanh nghiệp và khách lưu trú dài hạn nhờ vào không gian sống hiện đại.
Bước tiến tiếp theo của Ascott là chiến lược mở rộng danh mục kinh doanh, giúp bổ trợ tốt hơn cho các dịch vụ lưu trú hiện có, từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.
– Tôi vẫn luôn giữ những quan điểm của mình kể từ những ngày đầu tiên khi còn là một quản lý cấp cơ sở. Tôi hành động dựa trên bộ quy tắc bao gồm năm yếu tố: Kỹ năng lãnh đạo, Giao tiếp, Kỷ luật, Cố vấn và Đam mê. Trong các quy tắc này, yếu tố con người là cốt lõi sâu xa, vì họ chính là những người được tin tưởng để dẫn dắt và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp.
Niềm tin của tôi càng được củng cố với Somerset Feliz Ho Chi Minh. Chỉ gần hai năm đi vào hoạt động, tòa nhà đã xuất sắc nhận được giải thưởng “Căn hộ dịch vụ tốt nhất châu Á” tại Haute Grandeur 2023. Đội ngũ nhân viên Somerset – The Guardians đã luôn giúp chúng tôi truyền tải trọn vẹn giá trị cốt lõi của thương hiệu “Nơi sự hài hòa đến thật tự nhiên”.
– Năm 2024, chúng tôi dự định ra mắt một số dự án cao cấp nhằm khẳng định vị thế trong khu vực. Tại Việt Nam, thương hiệu Citadines và Oakwood sẽ chào đón thêm thành viên mới, đồng thời có thêm thương hiệu khách sạn thuộc Ascott xuất hiện tại các thành phố và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.
Bên cạnh các thành phố trọng điểm, Ascott sẽ tiếp tục củng cố sự hiện diện của mình tại các điểm sáng du lịch như Hạ Long, Nha Trang, Hải Phòng và Bình Dương. Chuỗi hoạt động thú vị và những ưu đãi hấp dẫn mừng kỉ niệm 30 năm của The Ascott Việt Nam sẽ sớm được cập nhật tại https://www.discoverasr.com/vi/somerset-serviced-residence/vietnam/somerset-feliz-ho-chi-minh-city
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/nhung-buoc-tien-moi-trong-hanh-trinh-phat-trien-cua-ascott-tai-viet-nam)
1 năm trước
Bước tăng trưởng mới của Banyan Tree1 năm trước
Phục hồi ngành du lịch: Cần tầm nhìn quốc gia12 tháng trước