Ngành khách sạn đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, một điểm đến độc đáo không chỉ thỏa mãn du khách với các hoạt động giải trí và thư giãn phù hợp mà còn cần theo dõi sát sao và thích nghi với những xu hướng mới cũng như sở thích thay đổi của người tiêu dùng thuộc mọi phân khúc.
Chứng kiến sự phát triển và thay đổi của ngành khách sạn tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC), ông Andrew Ling, Giám đốc cấp cao phụ trách các thương hiệu phong cách sống ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Hilton đã đúc kết những xu hướng về hành vi du lịch của du khách hiện đại trong 5 năm qua, lấy đó làm tiền đề cho chiến lược phát triển thương hiệu Hilton bền vững và duy trì các giá trị lâu dài.
Trong mọi lĩnh vực, khách hàng luôn có xu hướng dễ bị hấp dẫn bởi những trải nghiệm khác biệt, ngành khách sạn cũng không ngoại lệ. Hilton nhận thấy du khách đang dần tìm kiếm những điều mới mẻ, khám phá nhiều hơn và cảm nhận sâu sắc hơn khi du lịch.
Curio Collection by Hilton vang danh toàn cầu do mỗi một khách sạn thuộc thương hiệu được thiết kế để du khách có thể chìm đắm trong những khoảnh khắc có-một-không-hai, tại những điểm đến được săn đón bậc nhất thế giới.
Vô số giải thưởng uy tín trong ngành là bằng chứng sống động cho sức hút của từ thương hiệu, có thể kể đến giải thưởng Thương hiệu nhượng quyền sáng tạo được trao bởi Entrepreneur’s Top New Franchises Ranking năm 2017 & 2028 hay Top 20 Entrepreneur Franchise 500 trong 3 năm liền (2021-2023).
“Việt Nam luôn giữ vị trí quan trọng trong danh mục đầu tư tại APAC. Điều này cho thấy khi Hilton giới thiệu thương hiệu Curio Collection by Hilton tại đây trong năm 2024.”
La Festa Phu Quoc không chỉ đánh dấu cột mốc mới trong bức tranh ngành khách sạn Việt Nam mà còn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều khoảnh khắc đặc biệt, một kỳ nghỉ truyền cảm hứng về phong cách sống mới mẻ cùng những kỷ niệm khó quên.
Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hoàng Hôn của Đảo Ngọc, La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton được bao quanh bởi các địa điểm du lịch hàng đầu như Cầu Hôn, cáp treo Hòn Thơm và tháp Đồng Hồ. Đây là điểm đến chứa đựng nhiều điều kỳ thú và bất ngờ cho du khách trong thời gian tới.
Nằm trên Đảo Ngọc xinh đẹp, La Festa Phu Quoc hướng đến những giá trị đặc biệt. Từ chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế cho tới trải nghiệm khám phá độc nhất, mỗi điểm chạm tại khách sạn mang đến du khách các cung bậc cảm xúc khác nhau.
Với hơn 15 năm làm việc tại các khách sạn ở Việt Nam, Malaysia và Úc, ông Lucky Ou – Tổng quản lý tại La Festa Phu Quoc, Curio Collection by Hilton – đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm trong việc sáng tạo những hành trình trải nghiệm dộc đáo.
Hilton và Sun Group lần đầu tiên đưa một khách sạn thuộc thương hiệu Curio Collection by Hilton đến với thị trấn Hoàng Hôn đầy mê hoặc. Chỉ với vài phút đi bộ, du khách có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp của Phú Quốc và những điểm tham quan đầy sống động.
Sôi động, độc đáo và tràn đầy sức sống, lấy cảm hứng từ các thị trấn bên bờ biển Amalfi, La Festa Phu Quoc xuất hiện như một làn gió mới, “thừa kế” những di sản mà Curio Collection by Hilton đã và đang sở hữu. Sự ra đời của điểm đến này đáp ứng nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng đối với những trải nghiệm cá nhân hóa độc nhất mà du khách đang tìm kiếm.
“Lòng hiếu khách của Hilton sẽ mang đến cho mỗi vị khách một kỳ nghỉ đáng nhớ và trọn vẹn. Thương hiệu Curio Collection by Hilton chiếm được trái tim du khách trên toàn thế giới nhờ vào cam kết luôn mang đến những trải nghiệm khác biệt đi kèm dịch vụ và tiêu chuẩn quốc tế của Hilton,” ông Lucky nói.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/nang-tam-trai-nghiem-nghi-duong-voi-curio-collection-by-hilton)
3 tháng trước
2 năm trước