Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm tại số 5 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
2022 đánh dấu một năm quan trọng khi Mercedes-Benz cho ra mắt nhiều đại lý mới cùng với những nâng cấp đáng chú ý. Cụ thể, vào tháng 7.2022, Mercedes-Benz Haxaco Cần Thơ – đại lý chính thức đầu tiên của hãng xe Đức tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long – đã được khai trương. Bên cạnh đó, các đại lý khác như Mercedes-Benz An Du Quảng Ninh và Mercedes-Benz An Du Nha Trang đều đã có sự nâng cấp quan trọng trong năm nay.
Gần đây nhất, ngày 14.11, Mercedes-Benz Việt Nam cùng đối tác chiến lược Vietnam Star Automobile đã chính thức ra mắt đại lý Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội. Tính đến nay, Mercedes-Benz Việt Nam đã nâng số lượng hệ thống đại lý ủy quyền chính hãng và xưởng dịch vụ trên cả nước lên con số 18.
Là sự kết hợp hoàn chỉnh giữa lối kiến trúc sang trọng cổ kính của Pháp cùng sự sang trọng hiện đại của thương hiệu Mercedes-Benz, đại lý Vietnam Star Hoàn Kiếm được thiết kế như một biểu tượng độc đáo và khác biệt. Được bảo tồn và cải tạo từ một công trình kiến trúc có tuổi đời trên 100 năm, showroom mới của Mercedes-Benz lưu giữ vẻ đẹp sang trọng và thượng lưu của một Hà Nội cổ kính lâu đời nhưng vẫn hòa hợp với tính hiện đại và hoàn mỹ của một thương hiệu xe sang.
Không chỉ mang đậm ý nghĩa về văn hóa và kiến trúc, Mercedes-Benz Vietnam Star Hoàn Kiếm còn là đại lý đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn MAR2020 của Mercedes-Benz toàn cầu. MAR2020 là tiêu chuẩn tiên tiến nhất mà Mercedes-Benz áp dụng cho hệ thống đại lý toàn cầu với dịch vụ tư vấn 5 sao và hệ thống tương tác kỹ thuật số, hướng đến kết nối giữa thế giới thực và thế giới kỹ thuật số lại gần nhau hơn.
Đây là xưởng dịch vụ duy nhất nằm giữa trung tâm Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng nội thành và các tỉnh lân cận đến bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành, đồng sơn, sơn nhanh hay thay thế phụ tùng. Showroom có tổng diện tích hơn 4.000m2 được chia thành các khu vực riêng biệt quy mô chuẩn 5S: Sales (bán xe mới); Service (bảo dưỡng, sửa chữa); Spare parts (phụ tùng phụ kiện); Spray Paint (đồng sơn) và Stock (kho xe).
Khu vực trưng bày xe có diện tích gần 800m2, quy tụ các mẫu xe Mercedes-Benz mới nhất để khách hàng trải nghiệm. Khu vực xưởng 1.500 m2 với trang thiết bị hiện đại, áp dụng quy trình dịch vụ công nghệ số, có công suất phục vụ 50 lượt xe/ngày.
Đi cùng sự tăng cường về mặt hiện diện thương hiệu trên cả nước, Mercedes-Benz Việt Nam còn không ngừng phát triển và nâng cao trải nghiệm người dùng trong thời kỳ công nghệ số.
Cửa hàng trực tuyến – Mercedes-Benz Online Store đã được MBV ra mắt năm 2019 tại http://mercedes-benz.com.vn/showroom. Mercedes-Benz Online Store cho phép khách hàng tìm kiếm, lựa chọn mẫu xe và đại lý mong muốn cũng như kiểm tra mẫu xe yêu thích đang có sẵn ở những đại lý nào. Trong vòng chưa đầy hai giờ sau khi khách hàng để lại thông tin, đại lý được lựa chọn sẽ chủ động liên hệ tư vấn và mời họ trải nghiệm thực tế trước khi quyết định mua xe.
Có thể nói, sự phát triển thương hiệu cả về offline lẫn online chính là sự cam kết, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường xe sang tại Việt Nam của hãng xe sang Đức Mercedes-Benz.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/mercedes-benz-vietnam-star-hoan-kiem-khai-truong-voi-dien-mao-doc-dao)
11 tháng trước
11 tháng trước
4 tháng trước
BMW sử dụng robot hình người tại nhà máy lắp ráp xe2 năm trước