Ngày 12.12, Forbes Việt Nam tổ chức hội nghị “Thương hiệu độc đáo để thành công”. Sự kiện quy tụ nhiều doanh nhân và chuyên gia nghiên cứu trên đa dạng lĩnh vực, cùng nhau chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và bài học thực tiễn, nhằm xây dựng thương hiệu vững mạnh.
Trong bài phát biểu mở đầu hội nghị, bà Đặng Minh Phương, Chủ tịch PHC Media, Forbes Việt Nam nhấn mạnh, hiện nay, thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng. Do đó, đòi hỏi các thương hiệu không ngừng sáng tạo để tiếp cận và chinh phục trái tim khách hàng, thông qua những điểm chạm sâu sắc.
Ngoài ra, với sự bùng nổ truyền thông kỹ thuật số, dẫn đến, dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, quốc tế hay Việt Nam, đều đối mặt với thách thức phải liên tục kết nối cùng khách hàng. Vì vậy, những chia sẻ từ các diễn giả có kinh nghiệm thực tế, trong việc xây dựng thương hiệu đã xác lập được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, là điều hữu ích cho các doanh nghiệp nhằm tìm ra cách hiệu quả xây dựng thương hiệu độc đáo, vừa giữ giá trị cốt lõi, vừa mang tính hiện đại.
Cũng trong bài phát biểu, bà Minh Phương nhắc đến thế hệ những người tiêu dùng “Gen Z”, được xem như động lực quan trọng của nền kinh tế đất nước. Thế hệ tiêu dùng trẻ này lớn lên trong thời kỳ Việt Nam thay đổi mạnh mẽ, nhất là về khoa học công nghệ. Do đó, để chinh phục nhóm khách hàng này, thương hiệu cần linh động để bắt kịp các xu hướng, sử dụng công nghệ để tiếp cận.
Theo bà Minh Phương, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa năm 2025 với nhiều thay đổi và thách thức lớn. Đây là thời điểm các thương hiệu cần nhanh chóng thích nghi, chủ động đổi mới, sáng tạo và tiên phong trong xây dựng thương hiệu độc đáo, kết nối mạnh mẽ với khách hàng.
Sự kiện thương hiệu 2024 của Forbes Việt Nam bắt đầu với phần tổng quan về thị trường Việt Nam và khu vực, xu hướng hành vi của người tiêu dùng. Ngoài ra, gồm hai phiên thảo luận với chủ đề “Thương hiệu gắn kết cảm xúc” và “Gen Z kích hoạt thị trường“.
Hội nghị kết thúc với buổi lễ vinh danh 25 Thương hiệu dẫn đầu từ các công ty niêm yết. Đây là những đơn vị đã khẳng định được tên tuổi, có đóng góp lớn cho kinh tế Việt Nam lẫn sự thịnh vượng của xã hội, được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố trong số báo tháng 11.2024.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/ba-dang-minh-phuong-chu-tich-phc-media-forbes-viet-nam-thuong-hieu-can-doi-moi-de-tiep-can-va-chinh-phuc-trai-tim-khach-hang)
1 năm trước
3 năm trước
Bên trong phòng thử đồ công nghệ của Amazon