Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

Vietcombank 9 lần liên tiếp có mặt trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam

3 tháng trước

Ngày 12.10.2022, tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times – VnEconomy) đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022. Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank vinh dự lần thứ 9 liên tiếp nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Share
this:

Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là sự kiện thường niên do tạp chí Kinh tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) tổ chức, được khởi xướng từ năm 2003, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – phó tổng giám đốc, đã tham dự sự kiện này và nhận biểu trưng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022” từ ban tổ chức chương trình.

Qua gần 20 năm tổ chức thành công, Thương hiệu mạnh Việt Nam đã trở thành kênh thông tin, kết nối và hội tụ sự tham gia của đông đảo lãnh đạo từ các tập đoàn, các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách cùng giới chuyên gia kinh tế trong nước và quốc tế.

Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – phó tổng giám đốc, nhận biểu trưng “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022” từ ban tổ chức chương trình.

Với chủ đề “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Các tiêu chí bình xét năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ các quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.

Thông qua khảo sát trên hệ thống báo chí, truyền thông của tòa soạn VnEconomy, Vietcombank đã vinh dự được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm bình chọn đạt Top 10 “Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022”. Đây là lần thứ 9 liên tiếp Vietcombank nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đại diện Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – phó tổng giám đốc (thứ 6 từ trái sang) cùng đại diện các đơn vị thuộc Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 tại lễ trao giải.

Trải qua hành trình gần 60 năm thành lập và phát triển, Vietcombank đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của kinh tế đất nước đồng thời tạo ra những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực.

Với phương châm hành động “Chuyển đổi – Hiệu quả – Bền vững” và quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm – Quyết liệt – Sáng tạo”, năm 2022 toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả kinh doanh rất khả quan. Quy mô kinh doanh tăng trưởng tốt, trong khi chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ và hoạt động kinh doanh đảm bảo tiến độ.

Đồng thời Vietcombank tích cực triển khai chương trình phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội của Chính phủ, đặc biệt là triển khai chính sách hỗ trợ lãi suất từ ngân sách nhà nước đối với khoản vay thương mại của các doanh nghiệp, các hợp tác xã và hộ kinh doanh trong giai đoạn 2022-2023.

Vietcombank cũng đồng thời đưa ra các giải pháp hỗ trợ khác cho ngành ngân hàng, nhằm tháo gỡ khó khăn cho người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Song song đó ngân hàng cũng đã không ngừng đổi mới chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.