Thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, Statista ước tính đến năm 2024 sẽ đạt đến 2,8 tỉ USD.
Bên cạnh đó, bức tranh của thị trường làm đẹp những năm qua đã thay đổi lớn do sự trỗi dậy mạnh mẽ của các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội, sự dịch chuyển thói quen sang mua sắm trực tuyến sau đại dịch cùng với sự tham gia từ những người có sức ảnh hưởng (KOLs).
Bắt kịp xu hướng trên, Skinetiq đã áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C) để đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay khách hàng với giá thành tối ưu, mang lại giá trị cho cả người tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.
Được thành lập năm 2020, công ty tập trung phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp trong nước và quốc tế, với tôn chỉ đưa sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp đến người tiêu dùng Việt. Bên cạnh thế mạnh phát triển thị trường và tiếp thị thương hiệu, Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Ông Bùi Ngọc Anh, CEO và đồng sáng lập Skinetiq, chia sẻ Skinetiq đang chinh phục mục tiêu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp.
“Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C) đồng thời sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống,” ông Ngọc Anh nói.
Skinetiq hiện là nhà phân phối sản phẩm dưỡng da AHC thuộc Unilever International, giúp thương hiệu này đạt tốc độ tăng trưởng nhanh chóng trong hai năm qua. Tháng 7.2022, Skinetiq cũng chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Murad trực thuộc Unilever Prestige.
Không dừng lại ở thế mạnh phân phối, Skinetiq và Beauty Blogger hàng đầu Việt Nam Hannah Olala đã cộng tác cùng nhà sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Hàn Quốc Kolmar ra mắt thành công thương hiệu Candid – dòng dưỡng da hoạt chất dễ dàng chăm sóc da có mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Xu hướng chăm sóc da bằng các thành phần hoạt chất như Retinol, AHA, BHA, PHA hay Vitamin C được nhiều tín đồ làm đẹp Việt Nam ưa chuộng vì chúng có thể giải quyết các vấn đề về da từ lão hóa, điều trị mụn cho đến làm đều màu da, tuy nhiên người dùng cũng có thể gặp các triệu chứng kích ứng da như khô da, bong tróc do hoạt chất gây ra.
Với lợi thế trong lĩnh vực làm đẹp, công nghệ và năng lực tiếp thị trên mạng xã hội, Skinetiq đã ra mắt thương hiệu dưỡng da hoạt chất Candid với sản phẩm Retinol ứng dụng công nghệ bọc vi nang đột phá, chống lão hóa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng da nhưng có mức giá phù hợp với người dùng Việt.
Sau gần một năm ra mắt, dòng sản phẩm này đã tạo được tiếng vang và sự đón nhận từ cộng đồng làm đẹp, thúc đẩy doanh số tăng trưởng ấn tượng. Candid hiện đang tiếp tục nghiên cứu để cho ra mắt sản phẩm thứ 4 trong năm 2023, tiếp nối thành công của dòng sản phẩm Retinol, AHA và BHA trước đó.
Tháng 11 năm 2022, Candid tự hào trở thành nhà tài trợ chính thức của sự kiện Forbes Women’s Summit 2022 – đồng hành tôn vinh những thế hệ phụ nữ Việt ưu tú đang tạo nên sự thay đổi tích cực tới cá nhân và xã hội. Candid đã đem tới sự kiện một không gian ngập tràn sắc hồng và đón nhận sự quan tâm của đông đảo khách quan tham dự.
Đồng hành tại sự kiện, Candid đem đến giải pháp chăm sóc da hoạt chất chống lão hoá hiệu quả, đơn giản với giá thành hợp lý để hành trình chăm sóc sắc đẹp và tinh thần của người phụ nữ luôn hạnh phúc, không còn phức tạp, lo âu. Candid – nơi những giá trị xuất phát từ sự chân thật, gần gũi sẽ đồng hành cùng những thế hệ phụ nữ Việt ưu tú trên hành trình chăm sóc vẻ đẹp bản thân, tự tin dẫn dắt và lan tỏa nguồn cảm hứng trong cuộc sống.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/skinetiq-tien-phong-cham-soc-sac-dep-phu-nu-cung-thuong-hieu-candid)
1 năm trước
Alice Chang phát triển ứng dụng trang điểm ảo1 năm trước