Lối sống
Market Place

Skinetiq ra mắt dòng dưỡng da hoạt chất Candid  

1 năm trước

Ngày 2.6 vừa qua, Skinetiq đã kết hợp cùng viện nghiên cứu hàng đầu Kolmar Korea để ra mắt dòng dưỡng da hoạt chất Candid.

Share
this:

Theo Statista, dự kiến đến năm 2024, thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân nội địa sẽ có giá trị khoảng 2,8 tỉ USD. Đáng kể hơn, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển đột phá tại Việt Nam đã làm thay đổi hành vi mua hàng của người tiêu dùng, tạo thêm dư địa tăng trưởng mạnh mẽ cho ngành làm đẹp, đặc biệt là đối với các công ty bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng như Skinetiq.   

Skinetiq hoạt động với sứ mệnh đưa sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao và chi phí phù hợp với túi tiền đến người tiêu dùng Việt. Bên cạnh thế mạnh trong việc phát triển và tiếp thị thương hiệu, quản trị các kênh bán hàng online, Skinetiq còn sở hữu năng lực vượt trội trong hoạt động tổng hợp và phân tích dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng.  

Vừa qua, Skinetiq đã hợp tác cùng Kolmar Korea, đơn vị sản xuất mỹ phẩm cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như AHC, Estee Lauder hay Lancôme, để cho ra đời dòng sản phẩm Candid – tối đa hiệu quả, giảm thiểu kích ứng với mức giá phù hợp.  

Candid launch

Skinetiq hiện đang chinh phục mục tiêu trở thành công ty có tốc độ tăng trưởng đột phá trong hoạt động phân phối và phát triển các thương hiệu làm đẹp và đáp ứng nhu cầu đa dạng cho phụ nữ Việt ở phân khúc trung và cao cấp. “Tầm nhìn dài hạn của chúng tôi là trở thành công ty bán hàng theo mô hình trực tiếp đến người tiêu dùng (direct-to-consumer) đồng thời sở hữu nhiều thương hiệu được yêu thích nhất về làm đẹp và phong cách sống. ”– ông Bùi Ngọc Anh, CEO và đồng sáng lập Skinetiq, chia sẻ. 

Được biết, Candid sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm thứ 5 sớm vào cuối năm nay, đồng thời Candid đã có kế hoạch tung sản phẩm trên các kênh thương mại điện tử và chuỗi bán lẻ phù hợp với định hướng của nhãn hàng.  

Xem thêm