Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

Khám phá đặc quyền thượng lưu từ dịch vụ Private Banking

1 tháng trước

Là dịch vụ ngân hàng chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng có tài sản lớn, Private Banking đang trở thành giải pháp quản lý tài sản và hoạch định kế hoạch tài chính tin cậy được sử dụng bởi nhóm khách hàng tinh hoa trong xã hội.

Share
this:

Hơn cả một giải pháp tài chính

Private Banking là dịch vụ ngân hàng chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng có tài sản lớn, đáp ứng mọi nhu cầu hoạch định cuộc sống từ bảo hiểm, đầu tư đến quản lý tài sản, kế hoạch thừa kế và chuyển giao tài sản cho tới các nhu cầu cơ bản như cư trú, y tế, giải trí, bảo hiểm…

Đã phát triển từ lâu tại nhiều quốc gia trên thế giới, vài năm trở lại đây, dịch vụ Private Banking bắt đầu được chú ý mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, đi cùng với đà tăng nhanh chóng của tầng lớp siêu giàu trong xã hội.

Nắm trong tay khối lượng tài sản “lớn”, giới siêu giàu đặc biệt quan tâm các dịch vụ tài chính – ngân hàng và luôn có những tiêu chí quản lý riêng vô cùng khắt khe, không chỉ để bảo toàn mà còn giúp giá trị tài sản tăng lên bền vững. Đây là lý do các ngân hàng luôn có những dịch vụ hay chính sách riêng để chăm sóc nhóm khách hàng này. Bởi, dù chiếm tỉ lệ ít về số lượng, giá trị mà nhóm khách hàng này mang lại cho các ngân hàng là rất lớn.

Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, nhóm khách hàng thượng lưu chủ yếu mới được hưởng thêm các đặc quyền về giá phí, chính sách lãi suất, chăm sóc khách hàng riêng biệt so với nhóm khách hàng phổ thông. Một số ngân hàng đã bắt đầu có những sản phẩm dịch vụ tài chính dành riêng cho nhóm khách hàng này, nhưng nhìn chung, thị trường vẫn thiếu vắng dịch vụ Private Banking chuyên nghiệp theo chuẩn quốc tế. Hơn cả việc cung cấp một giải pháp tài chính, dịch vụ Private Banking chú trọng đến cả các giải pháp phi tài chính, nơi khách hàng có thể trải nghiệm được các đặc quyền đẳng cấp khác biệt. Bên cạnh đó, dịch vụ Private Banking đem đến giải pháp quản lý tài sản chuyên biệt, là sự lựa chọn đáng tin cậy trên hành trình kiến tạo di sản và gìn giữ, chuyển giao cho các thế hệ kế thừa.

BIDV Private Banking là nơi quản lý, gìn giữ và kiến tạo di sản cho thế hệ hiện tại và tương lai.

Để làm được điều đó đòi hỏi ngân hàng phải có tiềm lực vững chắc, sở hữu hệ sinh thái đối tác toàn cầu cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao với sự đồng hành của các cố vấn tài chính giàu kinh nghiệm. Private Banking của BIDV đang là dịch vụ hiếm hoi trên thị trường cung cấp giải pháp tài chính chuyên biệt phục vụ nhóm khách hàng này.

Dịch vụ đặc quyền, khẳng định vị thế

Ra mắt Private Banking Center năm 2021 với 4 giá trị cốt lõi: Tư vấn tin cậy, Kết nối cơ hội toàn cầu, Phục vụ chuyên biệt và Đặc quyền không giới hạn, đến nay, BIDV Private Banking đã trở thành dịch vụ ngân hàng tin cậy được nhóm khách hàng cao cấp nhất trong xã hội lựa chọn.

Với BIDV Private Banking, khách hàng được phục vụ bởi lực lượng Giám đốc Quản lý tài sản và Chuyên gia tư vấn đầu tư có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu trong không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp, xứng tầm vị thế.

Dịch vụ Private Banking của BIDV mang đến giải pháp quản lý và hoạch định tài chính vượt trội cho nhóm khách hàng tinh hoa trong xã hội.

Ở đó, ngân hàng không đơn thuần là nơi quản lý tài sản mà còn là người đồng hành cùng khách hàng trong việc hoạch định các mục
tiêu tài chính, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản với tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia tài chính hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh việc chuyên biệt hóa các dịch vụ ngân hàng truyền thống cho các nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng (Thẻ định danh BIDV Private Banking, Tiền gửi Privilege,…), BIDV còn liên tục mở rộng và hoàn thiện danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, tạo sự khác biệt trên thị trường, từ các kênh đầu tư cơ bản như trái phiếu – Smart Bond, chứng chỉ quỹ mở – Smart Fund đến chuyên sâu như ủy thác đầu tư – Smart
Investment…

Cùng với đó là loạt đặc quyền chỉ dành cho các khách hàng cá nhân có khối tài sản lớn được cung cấp bởi hệ sinh thái đối tác của BIDV mà nếu chỉ có tiền cũng chưa chắc có thể sở hữu. Trong đó phải kể đến đặc quyền trợ lý cá nhân cao cấp cung cấp thông tin và hỗ trợ tư vấn và kết nối sử dụng dịch vụ trên toàn cầu, gồm có mua sắm hàng hóa xa xỉ, sắp xếp chuyến đi, dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp y tế toàn cầu (International SOS); đặc quyền bác sĩ gia đình – smart healthcare, thăm khám tại gia và tư vấn sức khỏe không giới hạn; đặc quyền phong cách sống đa dạng, đẳng cấp vượt trội (golf, phòng chờ, fasttrack, spa, ẩm thực, nghỉ dưỡng…), đặc quyền bảo hiểm với mức bảo hiểm du lịch tối đa 1 triệu USD, bảo hiểm y tế khẩn cấp trị giá 25.000 USD…

“Trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp số một tại thị trường Việt Nam và vươn ra thị trường châu Á là mục tiêu của BIDV trong thời gian tới. Chúng tôi dự kiến sẽ mở rộng mạng lưới các Private Banking Center trên cả nước tại các khu vực trọng điểm để phục vụ khách hàng Private tại địa bàn. Bên cạnh đó, BIDV sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, kết nối cơ hội và giải pháp toàn cầu để mang tới các sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng Private trong hành trình kiến tạo thành tựu vô hạn”, đại diện BIDV chia sẻ.