Tài chính
Sponsored | Brand Contributor

HSBC Việt Nam nâng tầm đặc quyền cho khách hàng Premier

Ngân hàng HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp.

Share
this:

Theo báo cáo của New World Wealth và Henley & Partners, Việt Nam đang có tốc độ tăng triệu phú nhanh nhất thế giới, với mức tăng 98% trong thập niên qua. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 19.400 triệu phú với tài sản ròng cá nhân vượt 1 triệu USD. Xu hướng tích lũy tài sản tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai.

Ông Tim Evans, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam nhận định, Việt Nam tiếp tục đón nhận những cơ hội tăng trưởng kinh tế quan trọng trong nhiều năm tới. Do vậy, người Việt cũng đang ngày càng giàu có hơn. Thu nhập cao hơn, tầng lớp trung lưu tăng trưởng là những yếu tố khiến người Việt có nhiều thu nhập khả dụng hơn để chi tiêu cho phong cách sống và những khoản đầu tư cá nhân, thỏa mãn các mong muốn cho tương lai.

“Chính vì vậy, các ngân hàng đứng trước rất nhiều cơ hội trong phân khúc này, chỉ cần họ có đủ những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt,” ông Tim Evans nhận định.

Nắm bắt thời cơ này, HSBC đã thực hiện Khảo sát ý kiến khách hàng cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM, với đối tượng đáp viên có tổng số dư tài khoản từ 3 tỉ đồng hoặc thu nhập ròng hàng tháng trên 150 triệu đồng. Kết quả khảo sát cho thấy những ưu tiên hàng đầu của họ bao gồm hỗ trợ tương lai con cái (64%), đầu tư vào nhà cửa (59%) và duy trì sức khỏe (55%).

Với mục tiêu làm giàu trải nghiệm sống và dịch vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp, ngày 30.9, HSBC Việt Nam đã công bố những đặc quyền mới của dịch vụ Premier tại sự kiện “HSBC Premier – The Pinnacle of Prestige”. Sự kiện do HSBC Việt Nam và Mastercard phối hợp tổ chức đã mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, với các cải tiến đáng chú ý:

  • Đặc quyền sống xứng tầm: thẻ tín dụng HSBC Premier Mastercard và HSBC TravelOne với ưu đãi sân bay, bảo hiểm du lịch, green fee tại các sân golf và sự kiện đầu tư, phong cách sống do HSBC tổ chức.
  • Dịch vụ tài chính chuyên biệt toàn cầu: hỗ trợ tài chính quốc tế, miễn phí chuyển tiền quốc tế, và tư vấn thuế toàn cầu. Khách hàng Premier có thể chia sẻ vị thế với gia đình và hỗ trợ kế hoạch du học qua tài khoản Premier NextGen.
  • Hoạch định tài chính, chinh phục thịnh vượng: nhận tư vấn từ các giám đốc quan hệ khách hàng Premier và đối tác quản lý quỹ đầu tư như VinaCapital, Dragon Capital, giúp khách hàng nắm bắt cơ hội phát triển và quản lý tài sản hiệu quả.
  • Dịch vụ ngân hàng cao cấp: nâng cao dịch vụ khách hàng bằng những hỗ trợ ưu tiên và lãi suất ưu đãi, đảm bảo quản lý hiệu quả tài chính toàn cầu.

Nắm bắt thời cơ này, HSBC đã thực hiện Khảo sát ý kiến khách hàng cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM, với đối tượng đáp viên có tổng số dư tài khoản từ 3 tỉ đồng hoặc thu nhập ròng hàng tháng từ 150 triệu đồng. Kết quả khảo sát cho thấy những ưu tiên hàng đầu của họ bao gồm chăm lo cho tương lai của con cái (64%); mua các tài sản lớn như xe hơi, nhà cửa, đất đai, xây sửa nhà cửa (59%) và chăm sóc sức khỏe của bản thân và người thân (55%).

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/hsbc-viet-nam-nang-tam-dac-quyen-cho-khach-hang-premier)