Ngân hàng HSBC Việt Nam gia tăng đặc quyền cho khách hàng Premier, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống và dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cao cấp.
Theo báo cáo của New World Wealth và Henley & Partners, Việt Nam đang có tốc độ tăng triệu phú nhanh nhất thế giới, với mức tăng 98% trong thập niên qua. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 19.400 triệu phú với tài sản ròng cá nhân vượt 1 triệu USD. Xu hướng tích lũy tài sản tại Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục gia tăng trong tương lai.
Ông Tim Evans, Tổng giám đốc HSBC Việt Nam nhận định, Việt Nam tiếp tục đón nhận những cơ hội tăng trưởng kinh tế quan trọng trong nhiều năm tới. Do vậy, người Việt cũng đang ngày càng giàu có hơn. Thu nhập cao hơn, tầng lớp trung lưu tăng trưởng là những yếu tố khiến người Việt có nhiều thu nhập khả dụng hơn để chi tiêu cho phong cách sống và những khoản đầu tư cá nhân, thỏa mãn các mong muốn cho tương lai.
“Chính vì vậy, các ngân hàng đứng trước rất nhiều cơ hội trong phân khúc này, chỉ cần họ có đủ những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tư vấn tài chính hiệu quả để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người Việt,” ông Tim Evans nhận định.
Nắm bắt thời cơ này, HSBC đã thực hiện Khảo sát ý kiến khách hàng cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM, với đối tượng đáp viên có tổng số dư tài khoản từ 3 tỉ đồng hoặc thu nhập ròng hàng tháng trên 150 triệu đồng. Kết quả khảo sát cho thấy những ưu tiên hàng đầu của họ bao gồm hỗ trợ tương lai con cái (64%), đầu tư vào nhà cửa (59%) và duy trì sức khỏe (55%).
Với mục tiêu làm giàu trải nghiệm sống và dịch vụ cho phân khúc khách hàng cao cấp, ngày 30.9, HSBC Việt Nam đã công bố những đặc quyền mới của dịch vụ Premier tại sự kiện “HSBC Premier – The Pinnacle of Prestige”. Sự kiện do HSBC Việt Nam và Mastercard phối hợp tổ chức đã mang đến nhiều trải nghiệm cao cấp cho khách hàng, với các cải tiến đáng chú ý:
Với những cải tiến này, HSBC Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Sáng kiến Dịch vụ ngân hàng cao cấp tốt nhất năm 2024” từ tạp chí Asian Banking & Finance. Giải thưởng này là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của HSBC trong việc mang lại các dịch vụ quốc tế tiên tiến, bao gồm mở tài khoản nước ngoài nhanh chóng, giao dịch toàn cầu với lãi suất cạnh tranh, và các giải pháp tài chính toàn diện. Những nỗ lực này khẳng định vị thế của HSBC trong việc cung cấp các dịch vụ ngân hàng cao cấp và mang đến trải nghiệm vượt trội cho nhóm khách hàng Premier.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/hsbc-viet-nam-nang-tam-dac-quyen-cho-khach-hang-premier)
1 năm trước
Block kiện Mastercard và Visa thu phí quá cao2 năm trước
Cổ phiếu ngân hàng Việt Nam: Vượt cơn gió ngược