Với ba hợp tác chiến lược mới, Archipelago International, nhà điều hành khách sạn tư nhân và độc lập hàng đầu Đông Nam Á mở rộng quy mô quản lý tại Việt Nam lên sáu địa điểm dưới thương hiệu Aston.
Trong thông cáo phát hành hôm nay 30.3, Archipelago cho biết ba khách sạn mới gia nhập đều dưới thương hiệu Aston gồm Cicilia Danang Hotel & Spa Powered by Aston, Can Tho Eco Resort Powered by Aston và Perolas Villas Resort Powered Powered Aston.
Theo ông Norbert Vas, giám đốc điều hành Archipelago Indochina, ba hợp tác mới này mở rộng dấu ấn của tập đoàn tại Việt Nam, nhắm chú trọng những trải nghiệm độc đáo hướng đến đa dạng đối tượng du khách.
“Chúng tôi cho rằng Việt Nam là một thị trường quan trọng, nơi nhiều khách sạn độc lập có thể hưởng lợi trong mạng kết nối khách sạn và phân phối trực tuyến,” Norbert Vas lý giải trong thông cáo.
Cicilia Danang Hotel & Spa là khách sạn 4 sao tọa lạc cạnh bãi biển Mỹ Khê của thành phố Đà Nẵng với nhiều loại phòng và căn hộ phù hợp cho các nhu cầu du lịch hoặc lưu trú gia đình.
Khu nghỉ dưỡng sinh thái Cần Thơ với ưu thế thuận lợi ở khu vực ĐBSCL với quy mô 45.000m2 được thành lập năm 2021, như một địa điểm thu hút trải nghiệm du lịch sinh thái.
Trong khi Perolas Villas Resort nằm ở Vịnh Kê Gà của tỉnh Bình Thuận là khu nghỉ dưỡng 4 sao, nơi sử dụng pin năng lượng mặt trời để tiết kiệm tới 50% năng lượng, được biết đên như một khu nghỉ dưỡng chú trọng đến hệ sinh thái và môi trường.
Bên cạnh mở rộng mạng lưới, hồi tháng 2, Archipelago cũng giới thiệu Powered by Archipelago – bộ công cụ hỗ trợ các cơ sở lưu trú quản lý kinh doanh, tối ưu hóa kên phân phối thông qua cung cấp các nguồn lực phù hợp như đội ngũ, giải pháp, hệ thống và chuyên môn. Các hoạt động này được thực hiện dưới sự bảo trợ của thương hiệu Archipelago.
Thành lập năm 1997, Archipelago International hiện trở thành tập đoàn quản lý khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á với hơn 40.000 phòng và hơn 200 địa điểm cư trú tại Đông Nam Á, Caribe, Trung Đông và châu Đại Dương.
Riêng tại Đông Nam Á, Archipelago điều hành hơn 150 khách sạn với các thương hiệu như Aston, Collection by Aston, Alana, Huxley, Kamuela, Harper, Quest, Neo, fave, Nordic và Powered by Archipelago.
Archipelago gia nhập thị trường Việt Nam năm 2021 thông qua hợp tác với công ty quản lý tài sản khách sạn Optimum Hospitality và ra mắt thương hiệu Archipelago Indochina tại Việt Nam.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/archipelago-mo-rong-chuoi-khach-san-quan-ly-tai-viet-nam)
12 tháng trước
Đổi mới ngành công nghiệp lưu trú11 tháng trước
11 tháng trước
2 năm trước
8 chiêu trò lừa đảo với khách du lịch