Kinh doanh
BrandConnect | Brand Contributor

ANDROS Asia tung loạt sản phẩm F&B sáng tạo từ trái cây nguyên liệu

1 năm trước

ANDROS Asia đã tổ chức sự kiện lớn nhất năm mang tên “Tròn hương vị – Trọn cảm xúc” với loạt sản phẩm mới thuộc nhãn hàng Andros Professional và kết nối các đơn vị trong ngành F&B.

Share
this:

ANDROS, tập đoàn dẫn đầu thị trường châu Âu trong lĩnh vực chế biến trái cây, với chi nhánh tại Việt Nam là ANDROS Asia.

Đây là năm đầu tiên sự kiện được tổ chức, trong dự tính sẽ được tổ chức thường niên, nhằm tạo ra nơi gặp gỡ, kết nối và cập nhật sản phẩm cùng những xu hướng mới nhất cho đối tác trong ngành F&B Việt Nam: Nhà nông – nhà phân phối – các nhà hàng café và khách sạn.

Tại sự kiện, ANDROS Professional tung loạt 12 sản phẩm mới nhắm đáp ứng xu hướng của ngành F&B tại Việt Nam. Cụ thể, ANDROS Professional tung 2 vị mới thuộc dòng Chunky gồm: vị quýt và hoa nhài và vị mận cùng 4 vị mới cho dòng Fruit Mix gồm chanh dây, thanh long đỏ, mãng cầu xiêm và nho xanh.

Dòng sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh (puree) có 2 vị mới là dừa và ổi hồng. Đây cũng là lần đầu tiên ANDROS Professional giới thiệu dòng sản phẩm mứt trái cây Top & Fill chuyên cho các loại bánh lạnh gồm 4 vị dâu, xoài, việt quất và đào.

Tất cả các sản phẩm của ANDROS Professional đều được phát triển từ ba yếu tố kết hợp: Tiêu chuẩn chất lượng từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất tiêu chuẩn cao theo giá trị cốt lõi của ANDROS tại Pháp; sự sáng tạo phong phú từ nguồn trái cây Việt; khả năng nhanh nhạy cập nhật xu hướng ngành để tạo nên những hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Trong sự kiện, các khách mời được dẫn dắt qua 4 chủ đề về “Trọn hương vị, trọn cảm xúc” ở từng gian hàng. Chủ đề đầu tiên “Tiện lợi ổn định” kể câu chuyện về sự tiện lợi, ổn định chất lượng và đồng nhất về hương vị khi dùng các sản phẩm ANDROS Professional cho những chuỗi quán cafe nhà hàng, khách sạn.

Chủ đề “Cải tiến đột phá” mang đến những giải pháp đa dạng về trái cây trong mảng đồ uống. Chủ đề thứ ba “Kết hợp độc đáo” cho thấy một ANDROS Professional luôn nắm bắt xu hướng để mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về hương vị. Và cuối cùng là chủ đề “Hài hòa tròn vị”, là nơi gợi ý những sự kết hợp hài hòa hương vị trái cây trong các món bánh ngọt.

Sự kiện “Tròn hương vị, Trọn cảm xúc” còn đánh dấu cột mốc ANDROS Asia chính thức giới thiệu với các đối tác ngành F&B và báo giới một cách toàn diện về công ty và hành trình phát triển tại Việt Nam.

Ông Valentin Trần, tổng giám đốc đã chia sẻ tại sự kiện rằng ANDROS Asia luôn giữ vững và lấy giá trị cốt lõi (DNA) “Sản phẩm tốt nhất được làm từ nguyên liệu tốt nhất” làm kim chỉ nam cho chiến lược phát triển.

Trước nhất, ANDROS Asia ưu tiên xây dựng và phát triển vùng trồng đạt tiêu chuẩn theo chứng nhận Global GAP và những tiêu chuẩn quốc tế khác nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu ổn định và bền vững. Công ty hợp tác bền vững với nhà nông thông qua việc hướng dẫn những kiến thức chuyên môn canh tác bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư nông nghiệp để chọn lọc giống trái cây ngon và sạch, đảm bảo sản lượng đầu ra.

Thứ hai, ANDROS Asia là chuyên gia trong việc chế biến trái cây tươi và kỹ thuật kết hợp mùi vị để tạo nên những sản phẩm độc đáo.

Thứ ba, ANDROS Asia xem mình là một nhà sáng tạo ẩm thực, tận dụng trái cây Việt để truyền cảm hứng đến thế giới, như sản phẩm Chunky khoai lang tím sử dụng khoai lang từ Vĩnh Long đã được sáng tạo thành món nước Spook-a-ccino của Starbucks cho mùa Halloween tại Singapore.

Cuối cùng, ANDROS Asia luôn quan tâm đóng góp cho sự phát triển bền vững, cụ thể mục tiêu đến năm 2025 là tăng diện tích vùng trồng hợp tác lên 300 ha, giảm 25% việc tiêu thụ nước tại nhà máy, giảm 20% lượng khí thải CO2 và tăng việc sử dụng năng lượng xanh.

Tại sự kiện, vị khách mời đặc biệt, nông dân Trần Văn Tuấn – chủ vườn nguyên liệu ổi hồng tại Tiền Giang – đã chia sẻ về sự kết nối đặc biệt với ANDROS Asia. Ông Tuấn cho biết, trong hai năm hợp tác với ANDROS Asia, gia đình ông đã triển khai được 5 ha ổi hồng, tương đương sản lượng 250 tấn/năm và trong năm nay 2023 này sẽ mở rộng thêm 5 ha tiếp theo.

Sau khi hợp tác với ANDROS Asia, gia đình ông Tuấn chú trọng hơn tới việc cải tiến quy trình trồng, chăm sóc đảm bảo sản lượng và chất lượng ổi đồng đều theo yêu cầu của công ty. Đặc biệt chú trọng tới việc kiểm soát dư lượng thuốc bảo vệ thực vật trong sản phẩm. Tất cả với mục tiêu tạo ra trái ổi có chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng.

“Chúng tôi mong muốn ANDROS Asia tiếp tục đồng hành cùng nông dân trồng ổi trong thời gian tới, tăng cường đào tạo các kỹ thuật canh tác mới cho bà con nông dân và có kế hoạch mở rộng quy mô vùng trồng trong tương lai.” ông Tuấn nói.

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/andros-asia-tung-loat-san-pham-fb-sang-tao-tu-trai-cay-nguyen-lieu)