Kinh doanh

AKYN đưa thương hiệu khách sạn Courtyard By Marriott đến Quy Nhơn

1 năm trước
Tác giả Tuyết Ân

Hôm 3.6, AKYN Hospitality Group chính thức ký kết hợp tác với tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International để đưa thương hiệu Courtyard by Marriott vào dự án tại Quy Nhơn.

Share
this:

Khách sạn Courtyard by Marriott Quy Nhơn là hạng mục trọng điểm thuộc khu phức hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ được đầu tư bởi AKYN Hospitality Group, đơn vị vận hành các dự án khách sạn do tập đoàn bất động sản Phát Đạt sở hữu chi phối.

Dự kiến khách sạn dưới thương hiệu của Marriott này sẽ khai trương vào đầu năm 2025, nằm ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, nằm sát biển và cách sân bay Phù Cát khoảng 45 phút xe hơi. Sau khi hoàn thành sẽ cung cấp 362 phòng cùng các tiện ích cao cấp khác.

Bên cạnh Courtyard by Marriott Quy Nhơn, AKYN cũng hợp tác với Marriott trong các dự án khác gồm The Westin Resort & Spa Cam Ranh (Khánh Hòa) sẽ mở cửa cuối năm 2022 này; dự án khách sạn 5 sao tại TP.HCM và dự án khu nghỉ dưỡng Serenity Phước Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu).

Bà Nguyễn Thị Minh Thư, CEO AKYN Group và ông Gautam Bhandari, phó chủ tịch vùng phụ trách phát triển khách sạn khu vực châu Á – Thái Bình Dương ký kết hợp tác ngày 3.6 tại TP.HCM.

Bà Nguyễn Thị Minh Thư, tổng giám đốc điều hành AKYN, cho biết việc hợp tác với tập đoàn khách sạn uy tín và lớn nhất thế giới giúp AKYN tự tin mang đến dịch vụ chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. “Các dự án hợp tác với Marriott mở ra cơ hội mới để mở rộng thị trường cho cả hai bên và khẳng định khát vọng vươn ra thế giới của AKYN”, bà Thư nhấn mạnh.

Theo bà Thư, AKYN định hướng phát triển song song các thương hiệu khách sạn cao cấp, bao gồm các thương hiệu quốc tế và thương hiệu do AKYN sáng lập. AKYN gia nhập thị trường lưu trú với dự án The Secret Côn Đảo, là khách sạn đầu tiên do AKYN sáng lập và quản lý, hoạt động từ tháng 8.2020. Các dự án tiếp theo hiện đang triển khai tại Đà Lạt và Hồ Tràm.

Ông Jakob Helgen – phó chủ tịch phụ trách thị trường Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar của tập đoàn Marriott cho biết, dự án này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng tại thị trường Việt Nam của Marriott.

Marriott International là một trong những tập đoàn vận hành khách sạn lớn nhất thế giới với mạng lưới gần 8.000 khách sạn dưới hơn 30 thương hiệu ở 139 thị trường. Tại Việt Nam, đến nay tập đoàn này vận hành 26 khách sạn dưới sáu thương hiệu như Sheraton, Marriott, Westin, Renaissance, Le Méridien… Tập đoàn này cũng đã công bố khai thác dự án khu dân cư thương hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam.

———————————-

Xem thêm:
Booking.com bổ nhiệm tân giám đốc thị trường Việt Nam

Hilton và Shangri-La đều mở thêm khách sạn ở châu Á
Bill Gates chi 2,2 tỉ USD sở hữu chi phối chuỗi khách sạn Four Seasons
Mandarin Oriental ra mắt tòa nhà ở như khách sạn 5 sao đầu tiên ở New York