Lối sống

Tiffany & Co. mở nhà hàng tại New York

Nằm trong cửa hàng cao cấp The Landmark của Tiffany & Co., nhà hàng Blue Box Café mang đến trải nghiệm ăn đặc biệt từ đầu bếp Daniel Boulud.

Share
this:

Vào tháng 4.2020, thương hiệu Tiffany & Co. đã tổ chức lễ kỷ niệm đánh dấu sự kiện mở cửa trở lại cửa hàng cao cấp “The Landmark” vừa được làm mới gần đây tại phố 57 và đại lộ thứ Năm, New York (Mỹ), với sự góp mặt từ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất là nhà hàng Blue Box Café by Daniel Boulud rất được mong chờ, nằm trên tầng sáu của cửa hàng này. Từ ngày 22.5, những người hâm mộ Tiffany & Co. có thể đến dùng bữa tại đây, bao gồm bữa sáng và buổi trà chiều, toàn bộ đều được bày biện vô cùng bắt mắt và phù hợp để đăng lên mạng xã hội.

Các thực khách khi đến Blue Box Café sẽ được thưởng thức những món ăn được bày trí đẹp mắt từ đầu bếp nổi tiếng Daniel Boulud. Ảnh: Instagram của Daniel Boulud.

Blue Box Café sử dụng tông màu “xanh Tiffany” đặc trưng (còn được gọi là màu Pantone “1837 Blue,” lấy theo năm thành lập thương hiệu Tiffany & Co) để trang trí một cách trang nhã và sáng tạo cho không gian xung quanh. Bất kể đó là những chiếc đèn chùm màu xanh có hình dáng như những chiếc hộp, bức tường làm bằng đá cẩm thạch nổi bật với màu xanh lam hoàn hảo, hay những món ăn có cách trình bày như một tác phẩm nghệ thuật, các thực khách đều hoàn toàn đắm chìm trong phong cách sống của Tiffany & Co.

(Bên trái) Daniel Boulud và kiến trúc sư Peter Marino cùng nhau thưởng thức trà tại Blue Box Café. Ảnh: Instagram của Daniel Boulud.

Khi nhìn kỹ 10 tầng lấp lánh bên trong The Landmark, bạn sẽ mường tưởng như mình đang ở bên trong một viện bảo tàng thay vì cửa hàng bán lẻ, với gần 40 tác phẩm nghệ thuật, bao gồm cả những tác phẩm lần đầu được Tiffany mang ra trưng bày.

Trong số này có các tác phẩm từ những họa sĩ nổi tiếng gồm Damien Hirst, Julian Schnabel, Rashid Johnson, Anna Weyant, Richard Prince, Jenny Holzer, and Daniel Arsham. Kiến trúc sư huyền thoại Peter Marino là bậc thầy mang đến diện mạo mới cho phần nội thất bên trong cửa hàng mang tính biểu tượng này.

(Từ trái sang): Alexandre Arnault, Peter Marino và Anthony Ledru tại sự kiện cửa hàng cao cấp của Tiffany & Co. hoạt động trở lại. Ảnh: Getty Images for Tiffany & Co.

Tại đây có sự kiện “Audrey Experience” nhằm kỷ niệm bộ phim Breakfast at Tiffany’s, tôn vinh khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử điện ảnh và khoảnh khắc làm nên thương hiệu Tiffany & Co. Bản sao của chiếc váy đen mà nữ diễn viên Audrey Hepburn mặc trong phân cảnh mở đầu phim được đặt ở vị trí trung tâm, tô điểm với dây chuyền đính kim cương và ngọc trai.

Bên trong cửa hàng có có không gian trải nghiệm “Audrey Experience” nhằm kỷ niệm bộ phim Breakfast at Tiffany’s, với chiếc váy đen mà nữ diễn viên Audrey Hepburn mặc trong phân cảnh mở đầu phim được đặt ở vị trí trung tâm. Ảnh: Tiffany & Co.

Tiffany & Co. và đầu bếp từng đạt sao Michelin Daniel Boulud, một sự kết hợp được tạo ra tại thiên đường ẩm thực. Nếu ghé thăm New York và muốn có trải nghiệm trọn vẹn tại Blue Box Café, bạn có thể đặt chỗ trên trang web hoặc ứng dụng Resy, và nhà hàng cũng đón tiếp khách không đặt trước.

(Trong hình), nữ diễn viên Audrey Hepburn, người đóng vai chính trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s. Ảnh: Getty Images.

Biên dịch: Minh Tuấn

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/tiffany-co-mo-nha-hang-tai-new-york)