Start-up

Startup hỗ trợ tiểu thương bán hàng nhận đầu tư thêm 2,5 triệu USD

2 năm trước
Tác giả Tuyết Ân

Sổ Bán Hàng, startup thuộc công ty Finan vừa gọi vốn thành công 2,5 triệu USD, đưa tổng giá trị vốn đầu tư huy động lên 4 triệu USD sau tám tháng ứng dụng này ra mắt thị trường.

Share
this:

Các quỹ đầu tư vào Sổ Bán Hàng (Sobanhang.com) trong cả hai vòng vốn như FEBE Ventures, Class 5, AlleyCorp và Trihill Capital. Ứng dụng quản lý bán hàng trên di động này chính thức ra mắt thị trường tháng 8.2021, theo tự bạch, đến nay đã thu hút được hơn 170.000 nhà bán hàng trên cả AppStore và Google PlayStore.

Sổ Bán Hàng hướng đến một ứng dụng hỗ trợ các tiểu thương dễ dàng quản lý đơn hàng, tồn kho, xem báo cáo doanh thu, in hóa đơn hàng loạt hay quản lý nợ, thu chi và có thể tạo cửa hàng online trong vòng vài phút để thu hút thêm khách hàng mới.

Giao diện ứng dụng Sổ Bán Hàng

Ông Bùi Hải Nam – CEO của ứng dụng Sổ Bán Hàng, cho biết công ty sẽ tập trung khoản đầu tư cho phát triển sản phẩm, mở thêm các tính năng mới hỗ trợ cho các nhà bán hàng toàn diện hơn.

Bên cạnh đó, họ cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác ngân hàng, viễn thông, thương mại điện tử như Viettel, UOB, UpSell Adtech, eRUBIK, Selly… để tạo được hệ sinh thái hỗ trợ kinh doanh hoàn chỉnh hơn.

CEO Bùi Hải Nam phân tích, thị trường Việt Nam hiện có hơn 16 triệu nhà bán hàng nhỏ lẻ cần các công cụ hỗ trợ thay cho việc quản lý trên sổ giấy, tính toán trên excel, chi phí đắt đỏ và việc sử dụng phức tạp.

“Trong năm 2022, Sổ Bán Hàng hướng trở thành ứng dụng quản lý bán hàng toàn diện, bước đầu thực hiện mục tiêu đến năm 2025 trở thành đối tác tin cậy của khoảng 1 triệu chủ kinh doanh,” ông Nam cho biết.