Ngày 19.6, Dior công bố Rihanna trở thành gương mặt đại diện mới cho dòng nước hoa đặc trưng J’Adore của thương hiệu thời trang sang trọng này.
Trong thông cáo báo chí, Rihanna chia sẻ: “Tôi rất vinh dự trở thành gương mặt đại diện mới của J’Adore. Đây cũng là sứ mệnh đối với tôi. Tôi muốn tham gia và cống hiến cho hành trình phát triển của thương hiệu thông qua cách kể chuyện sáng tạo về cuộc đời và thế giới của tôi.”
Rihanna được chọn làm đại sứ sau khi Charlize Theron chuyển sang làm gương mặt đại diện cho dòng trang sức cao cấp và mỹ phẩm chăm sóc da. Nữ diễn viên này đã làm đại sứ cho dòng nước hoa J’Adore của Dior từ năm 2004.
Véronique Courtois, CEO của Parfums Christian Dior, nói: “Tài năng khác thường, sự táo bạo và vẻ đẹp quyến rũ của ngôi sao đa tài này là gương mặt đại diện lý tưởng nhất cho dòng nước hoa J’Adore được biết đến như biểu tượng của sự sang trọng và nữ tính.”
“Rihanna là hình mẫu của người phụ nữ quyền lực và thành công. Cô ấy sẽ mang đến nét độc đáo của mình cho J’Adore, nước hoa biểu tượng của phụ nữ kiêu sa,” Courtois nói.
Trong bài đăng trên Instagram, thương hiệu Pháp chia sẻ: “Parfums Christian Dior rất vui khi Rihanna, nghệ sĩ đa tài, tinh tế và sở hữu vẻ đẹp đặc biệt, trở thành đại sứ.”
“J’adore ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Đây là loại nước hoa biểu tượng cho sức mạnh, sự phóng khoáng và độc lập của người phụ nữ, tương tự câu chuyện của chính Rihanna,” thương hiệu cho biết.
Chiến dịch quảng bá dòng nước hoa này sẽ bắt đầu vào ngày 1.9. Rihanna đạt thêm một thành công mới trong sự nghiệp khi trở thành đại sứ thương hiệu cho J’Adore.
Trước đây, Rihanna từng hợp tác với nhà mốt này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa của thương hiệu. Năm 2015, cô làm đại sứ cho Dior trong chiến dịch “Secret Garden.”
Hình ảnh ấn tượng của cô trong chiến dịch do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Stephen Klein chụp. Ông cũng sẽ phụ trách chụp hình cho Rihanna trong chiến dịch quảng cáo J’Adore.
Rihanna còn là một doanh nhân thành đạt. Năm 2017, cô ra mắt dòng mỹ phẩm Fenty Beauty. Kể từ đó, cô trở thành nhạc sĩ giàu nhất thế giới. Năm 2018, cô ra mắt dòng sản phẩm nội y Savage X Fenty. Thương hiệu được định giá 3 tỉ USD tính đến năm 2022. Đầu tháng 6, cô ra mắt dòng sản phẩm phục hồi tóc Fenty Hair.
Biên dịch: Gia Nhi
———————-
Xem thêm:
Thương hiệu đồ nội y của Rihanna huy động 125 triệu USD
Puma hé lộ dự án hợp tác mới với ca sĩ Rihanna
Thương hiệu nội y của Rihanna cân nhắc IPO
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/rihanna-tro-thanh-dai-su-thuong-hieu-cho-dong-nuoc-hoa-jadore-cua-dior)
6 tháng trước
Tỉ phú Rihanna công bố dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới2 năm trước
Thương hiệu nội y của Rihanna cân nhắc IPO1 năm trước
Puma hé lộ dự án hợp tác mới với ca sĩ Rihanna