Công ty cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt với thương hiệu Vinut là một trong những tên tuổi nổi bật trong ngành công nghiệp thực phẩm và nước giải khát.
Bà Bùi Thị Thu Hương là chủ tịch kiêm tổng giám đốc công ty cổ phần Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt. Nhờ tầm nhìn chiến lược dài hạn và khả năng thích ứng linh hoạt trước những biến động khó lường của thị trường, bà đã đưa Nam Việt thành một trong những doanh nghiệp nước giải khát hàng đầu tại Việt Nam, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động tại Bình Dương.
Các sản phẩm của công ty Nam Việt nhận được sự tin tưởng từ đối tác, khách hàng và người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Điều này đã được khẳng định qua các chứng chỉ quốc tế cũng như các giải thưởng công ty đã đạt được trong nhiều năm qua:
Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm của Hiệp hội bán lẻ Anh (BRC); Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA); chứng nhận thực phẩm hữu cơ theo tiêu chuẩn châu Âu (GMP-EU Organic) và tiêu chuẩn Hoa Kỳ (USDA Organic); chứng chỉ sản phẩm đạt tiêu chuẩn Halal của các nước Hồi giáo (Halal GCC và Halal Jakim).
Nam Việt cũng được đánh giá qua tiêu chuẩn quốc tế ISO14001:2015 dành cho hệ thống quản lý môi trường; tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm FSSC 22000; chứng chỉ Kosher đáp ứng yêu cầu của đạo luật Do Thái về thực phẩm; bộ tiêu chuẩn đánh giá tuân thủ trách nhiệm xã hội BSCI; hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP; các báo cáo đánh giá về điều kiện làm việc WCA, đánh giá an ninh chuỗi cung ứng – GSV, báo cáo về đạo đức kinh doanh SMETA, hệ thống quản lý trách nhiệm xã hội SA8000.
Tất cả các thành quả trên là minh chứng rõ ràng nhất không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn thể hiện được năng lực vượt trội trong hệ thống quản lý, vận hành và sản xuất của công ty.
Bên cạnh việc đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế uy tín cũng như các giải thưởng danh giá, các sản phẩm Vinut cũng đã thành công khi có mặt trên kệ hàng của chuỗi siêu thị hàng đầu tại Mỹ như Costco. Việc Vinut hiện diện tại chuỗi siêu thị danh tiếng này không chỉ chứng minh giá trị thương hiệu mà còn thể hiện cam kết trong việc đưa sản phẩm chất lượng đến người tiêu dùng.
Từ một nhà máy sản xuất ban đầu tọa lạc tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương với tổng công suất 2 triệu lít/ngày, đến nay công ty đã mở rộng quy mô lên sáu nhà máy cho tổng công suất gần 8 triệu lít/ngày (trong đó có một nhà máy chuyên về các dòng sản phẩm bổ trợ sức khỏe – phục hồi chức năng, sữa và sữa bột), tạo công ăn việc làm cho hơn 2.000 công nhân viên.
Đứng trước sứ mệnh mang sức khỏe đến người tiêu dùng, Nam Việt luôn nỗ lực sáng tạo để sản xuất các sản phẩm giàu dinh dưỡng với hương vị độc đáo. Đây chính là giá trị cốt lõi và động lực phát triển của công ty.
Nam Việt luôn đặt trách nhiệm tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường lên hàng đầu. Công ty đã và đang sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường như vỏ lon bằng nhôm và thủy tinh có thể tái chế, giúp giảm thiểu lượng rác thải không cần thiết. Công ty cũng tuân theo các quy định hiện hành về môi trường, góp sức chung tay bảo vệ môi trường xanh sạch và bền vững.
Trong hành trình phấn đấu vì mục tiêu phát triển bền vững, Nam Việt khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng. Công ty luôn tích cực tham gia các chiến dịch, hoạt động được cơ quan nhà nước phát động nhằm hỗ trợ cộng đồng, cùng với đó là các hoạt động từ thiện, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn ở địa phương.
Công ty Nam Việt đang và sẽ không ngừng đóng góp nguồn lực để phát triển cộng đồng, xây dựng chuỗi liên kết bắt đầu từ việc hợp tác với bà con nông dân để mở rộng vùng nguyên liệu xanh, sạch hướng tới một nền nông nghiệp bền vững và thân thiện với môi trường. Song song với việc đầu tư, phát triển bền vững cùng bà con nông dân, công ty sẽ thực hiện các sáng kiến phù hợp với địa phương, sản xuất và kinh doanh có trách nhiệm, tạo ra các sản phẩm xanh và sạch để chung tay xây dựng sức khỏe cộng đồng.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/nam-viet-foods-beverage-doi-moi-va-sang-tao-tu-viet-nam-den-toan-cau)
6 tháng trước
Uni-President Enterprises tham vọng tăng trưởng cao1 năm trước
Sức quyến rũ của bia không cồn1 năm trước
6 tháng trước