Sau hai năm kiên cường cùng Việt Nam vượt qua đại dịch, Dược Hậu Giang đã viết tiếp hành trình phát triển bền vững gần nửa thế kỷ qua với nhiều bước tiến mới.
Năm 2022, Dược Hậu Giang không chỉ dừng lại ở kết quả kinh doanh vượt mục tiêu đề ra, mà còn ở loạt giải thưởng giá trị, ghi nhận sự đóng góp của công ty với nền kinh tế, cộng đồng và xã hội.
Mới đây nhất, vào đầu tháng 12, Dược Hậu Giang được vinh dự vào “Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2022″. Đây là năm thứ 7 chương trình được tổ chức và cũng là lần thứ 3 Dược Hậu Giang được xướng tên trong Top này.
Cùng với đó, công ty vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng như: Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 11 năm liền; Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam suốt một thập niên; Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2022; Top 5 doanh nghiệp niêm yết nhóm vốn hóa vừa có báo cáo quản trị công ty tốt nhất 2022; Top 3 Doanh nghiệp thực hiện quản trị công ty tốt nhất 2022.
Dược Hậu Giang cũng đứng thứ 8 trong top 10 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ngành dược/thiết bị y tế/chăm sóc sức khỏe và thứ 35 trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”. Và tới đây, vào tháng 1.2023, công ty sẽ tiếp tục lần thứ 7 được vinh danh trong Top 10 công ty dược uy tín.
“Không chỉ phát triển năng lực sản xuất làm nền tảng để giữ vững vị thế và trách nhiệm của một doanh nghiệp đầu ngành về dược phẩm, chúng tôi luôn tin rằng, việc phát triển bền vững còn đến từ sự phát triển hài hòa và cân đối các trụ cột con người và trách nhiệm với môi trường, xã hội. Danh hiệu này là minh chứng cho cam kết từ rất sớm mà Dược Hậu Giang đã và vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi”, Đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ.
Trong năm 2022, Dược Hậu Giang ghi dấu bước tiến mới qua việc khởi công xây dựng nhà máy Betalactam tiêu chuẩn JAPAN/EU-GMP, giúp gia tăng sức cạnh tranh cho công ty nhờ nâng cao khả năng đấu thầu lên nhóm N2.
Không chỉ tiếp tục phát huy các sản phẩm thuốc chiến lược và chủ lực như Hapacol, Klamentin, Medlon, Bocalex…công ty còn bắt đầu phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao như Collagen nước ALFE từ Nhật Bản… Nhờ nắm bắt nhu cầu, tâm lý “không chỉ khỏe mà còn phải đẹp” của người tiêu dùng, Dược Hậu Giang mở rộng thị trường và gia tăng các khách hàng trung thành, nâng cao hiệu quả bán hàng qua các kênh hiện đại, chuỗi nhà thuốc lớn tại các thành phố. Nhờ thế, không chỉ gia tăng hình ảnh mà giá trị thương hiệu cũng được nâng cao.
Dược Hậu Giang ý thức từ sớm trong việc xem con người là một trong những giá trị cốt lõi để tạo lập nên sự thành công, với tiêu chí “Lấy trách nhiệm, hợp tác, đãi ngộ làm phương châm hành động”. Với hơn 2.700 cán bộ công nhân viên, công ty cam kết mỗi nhân viên được hưởng mức lương phù hợp, nhằm đảo bảo về thu nhập, cuộc sống của người lao động và gia đình.
Công ty còn phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực với trình độ chuyên môn cao, tác phong làm việc chuyên nghiệp và sẵn sàng cho quá trình toàn cầu hóa. Đây có thể xem là chiến lược đầu tư thông minh trong bối cảnh cạnh tranh nhân sự chất lượng cao khốc liệt hiện nay.
Việc sở hữu đội ngũ chuyên môn giỏi giúp công ty thuận lợi trong quá trình R&D cũng như vận hành các dây chuyền chuẩn quốc tế hiện đại. Song song đó, các thương hiệu mà công ty sở hữu sẽ được lan rộng hơn thông qua đội ngũ bán hàng am hiểu, tận tâm và chính trực.
Trọng tâm trong mục tiêu phát triển bền vững của công ty là trở thành một biểu tượng nhân văn trong việc đóng góp cho xã hội nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống mọi người. Đáng chú ý, tính nhân văn này thể hiện xuyên suốt trong cả chuỗi hoạt động từ sản xuất đến kinh doanh và thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, tạo thành một nền tảng mang tính đồng bộ chứ không chỉ là phong trào bên ngoài.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 48, công ty tổ chức loạt chương trình ý nghĩa với thông điệp “Khỏe yêu thương”, được lan tỏa từ cán bộ nhân viên đến khách hàng, cộng đồng, điển hình là sự đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng của Dược Hậu Giang và Alobacsi. Năm nay, Dược Hậu Giang thực hiện khám bệnh phát thuốc cho 20.000 người dân trên cả nước và Campuchia.
“Duy trì mức tăng trưởng ổn định, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, đối tác, cũng như gia tăng lợi ích cho cộng đồng luôn là kim chỉ nam của Dược Hậu Giang trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc kiến tạo các giá trị cốt lõi gần nửa thế kỷ qua, chúng tôi tin tưởng vào khả năng vun đắp sự thịnh vượng không chỉ cho từng con người tại Dược Hậu Giang mà còn cho cả xã hội. Có thể còn những yếu tố bất ngờ xuất hiện trong năm 2023 và xa hơn, nhưng chúng tôi kiên định tiến tới sinh nhật lần thứ 50 với tầm nhìn phát triển bền vững, như những gì mà Việt Nam và toàn thể nhân loại đặt ra”, đại diện Dược Hậu Giang chia sẻ.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/nam-2022-nang-tam-phat-trien-ben-vung-cua-duoc-hau-giang)
3 tháng trước
1 năm trước
11 tháng trước
Caregen đương đầu với thách thức để thành công