Doanh nghiệp

Masan MEATLife bán hơn 35 tấn thịt mát mỗi ngày

1 năm trước
Tác giả Giang Thanh

Share
this:

Masan MEATLife bán hơn 35 tấn thịt mát mỗi ngày

Hai đô thị trung tâm của cả nước là TP.HCM và Hà Nội đang áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 nhằm phòng chống COVID-19. Theo đó, nhiều chợ truyền thống cũng ngưng hoạt động thực hiện chống dịch, khi đó nguồn cung các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu được thực hiện qua các kênh bán lẻ hiện đại hoặc hình thức trực tuyến. Theo tin từ Masan MEATLife, hiện tại công ty tăng công suất hoạt động mỗi ngày cung ứng ra thị trường 35-50 tấn thịt mát cung cấp chủ yếu cho thị trường Hà Nội và TP.HCM. Hướng đến phân khúc khách hàng trung bình khá trở lên, sản phẩm thịt của Masan được phân phối qua hệ thống siêu thị Winmart và chuỗi cửa hàng bán lẻ thương hiệu Masan MEATLife và hệ thống siêu thị Coopmart, BigC, Lotte, Aeon…

Trước nhu cầu thị trường tăng cao khi dịch bệnh bùng phát, Masan MEATLife dự kiến có kết quả kinh doanh khả quan với mảng kinh doanh chất đạm ngay trong năm 2021. Trước đó, năm 2020, do đang trong quá trình đầu tư lớn nên mảng kinh doanh chất đạm của Masan MEATLife lỗ 300 tỉ đồng, khả quan hơn con số lỗ 390 tỉ đồng trong năm 2019.

Hiện tại, Masan MEATLife đang sở hữu hai nhà máy chế biến thịt gồm MEAT Hà Nam và MEATDeli Sài Gòn (đặt tại Long An) với công suất thiết kế mỗi nhà máy khoảng 1,4 triệu con heo/năm. Vào đầu quý 2.2021 công ty đặt kế hoạch tăng trưởng doanh thu ngành thịt tăng 100% so với năm 2020, đóng góp 22% trong tổng doanh thu thuần hợp nhất và phát triển thành công danh mục sản phẩm thịt chế biến.