Goldsun Focus Media ứng dụng công nghệ AI để nâng cao chất lượng dịch vụ trong lộ trình hiện đại hóa quảng cáo ngoài trời.
Với việc tiên phong áp dụng thành công AI vào công tác nghiệm thu quảng cáo, Goldsun Focus Media đã đóng góp tích cực vào quá trình hiện đại hóa và tăng cường chất lượng dịch vụ trong ngành quảng cáo ngoài trời.
Theo ước tính của Goldsun Focus Media, việc áp dụng công nghệ AI vào công tác nghiệm thu cho các nhãn hàng giúp tiết kiệm gần 46.000 giờ làm việc/năm – tương đương với hơn 2 tỉ đồng chi phí nhân sự mỗi năm.
Sở hữu 49,6% thị phần địa điểm của kênh quảng cáo tòa nhà trên toàn quốc (theo báo cáo Thị phần tài nguyên quảng cáo kênh tòa nhà thực hiện bởi Nielsen năm 2022), Goldsun Focus Media xem việc tối ưu hóa công tác quản lý và vận hành là yếu tố thiết yếu nhằm đáp ứng sự mong đợi của các nhãn hàng và đảm bảo sự hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
Trong đó, doanh nghiệp ưu tiên ứng dụng vào các tác vụ có tính lặp lại, điển hình như triển khai ứng dụng công nghệ AI trong nghiệm thu quảng cáo – là công việc tốn nhiều thời gian và dễ xảy ra sai sót nhất.
Bộ phận công nghệ của Goldsun Focus Media trước đây phải thu thập hình ảnh từ các địa điểm phát quảng cáo khác nhau, sau đó tổng hợp và phân loại thủ công theo từng nhãn hàng, từng chiến dịch. Tuy nhiên, việc ứng dụng AI để tự động hóa công việc nghiệm thu quảng cáo đã giúp phân loại và xuất báo cáo đồng nhất theo quy chuẩn được thiết lập sẵn.
Nhờ đó Goldsun Focus Media đã tạo ra sự khác biệt đáng kể trong quy trình làm việc và đạt được nhiều lợi ích, không chỉ giúp nhân viên công nghệ nâng cao hiệu suất làm việc, mà còn giúp tăng tính đồng bộ và độ chính xác cho quy trình nghiệm thu quảng cáo.
Ngay từ đầu, Goldsun Focus Media đã xây dựng mô hình chuyển đổi số tổng thể theo quy chuẩn thế giới với hệ thống các module có khả năng kết nối API linh hoạt. Quá trình triển khai ứng dụng nghiệm thu bao gồm việc phân tích nghiệp vụ kỹ càng, đến triển khai quá trình kiểm thử (testing) và thử nghiệm (pilot) với phòng ban trực tiếp phụ trách nghiệp vụ trên các môi trường phát triển. Chính quá trình này đã giúp đội ngũ triển khai kiểm soát và giải quyết được các vấn đề, từng bước nhân rộng lên quy mô toàn quốc.
Với việc lấy con người làm trọng tâm của mọi thay đổi, Goldsun Focus Media luôn nỗ lực triển khai nhiều chương trình đào tạo năng lực số. Những kết quả tích cực trong hoạt động chuyển đổi số là quyết tâm lớn trong một tư duy cởi mở và tinh thần hỗ trợ của nhân sự, giúp dòng thông tin giữa các bộ phận được thông suốt, định hình tổng thể khuôn khổ của hệ thống chung về sau.
Là một trong những doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào công tác vận hành, chú trọng đổi mới đầu tư và triển khai chuyển đổi số toàn diện theo từng giai đoạn, Goldsun Focus Media đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực ban đầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/goldsun-focus-media-ung-dung-cong-nghe-ai-vao-quan-tri)
10 tháng trước
1 năm trước
10 tháng trước