Giải trí

“Góa phụ đen” Scarlett Johansson thành lập thương hiệu mỹ phẩm

2 năm trước
Tác giả Tanya Klich

Share
this:

Nữ diễn viên nổi tiếng Scarlet Johansson lấn sang mảng kinh doanh, khi thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng The Outset cùng với Kate Foster.

Vào tháng 6.2021, Scarlett Johansson, 37 tuổi, nữ diễn viên từng nhận hai đề cử Oscar gia nhập làn sóng người nổi tiếng thành lập nhãn hiệu chăm sóc da, với thông báo tham gia thị trường làm đẹp bằng dòng sản phẩm riêng. Vào ngày 22.2, cô tạo tài khoản Instagram mới và trang web chính thức hé lộ đôi nét về thương hiệu The Outset.

Nữ minh tinh Scarlett Johansson ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, The Outset. Ảnh: The Outset

“Trong suốt sự nghiệp, tôi từng là gương mặt đại diện cho rất nhiều thương hiệu sang trọng và những trải nghiệm như vậy đều rất tuyệt vời. Nhưng tôi cho rằng bản thân luôn có cảm giác như đang vào vai một nhân vật nào đó trong những chiến dịch quảng cáo này. Qua thời gian, tôi muốn định hình và đại diện cho thương hiệu của bản thân.” Johansson viết trong bài đăng, đề cập đến những năm tháng hợp tác với L’Oréal, Louis Vuitton, Dolce & Gabbana và các thương hiệu khác. Nữ diễn viên đặt hashtag #TheStartOfYou để ám chỉ dòng sản phẩm tập trung vào nguyên liệu từ thực vật và thân thiện với môi trường.

The Outset dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1.3, với Scarlett Johansson giữ vị trí chủ tịch và nhà đồng sáng lập Kate Foster trở thành CEO. Trước đó, Foster là nhà sáng lập và CEO của SwearBy, trang web khuyến nghị về sản phẩm.

Scarlet Johansson và nhà đồng sáng lập, Kate Foster. Ảnh: Instagram/Kate Foster

The Outset đã nhận khoản đầu tư từ Najafi Companies, công ty đầu tư tư nhân đặt tại Phoenix, Mỹ do Jahm Najafi, phó chủ tịch và sở hữu một phần đội bóng rổ Phoenix Suns cũng như đội đua xe F1-McLaren thành lập. Bên cạnh hậu thuẫn cho các đội NBA và những công ty thể thao như StubHub, BodyBuilding.com và Mission Advancement Corp (với Colin Kaepernick), Najafi còn có danh mục đầu tư đáng chú ý vào các thương hiệu phong cách sống của người nổi tiếng, gồm Pattern Beauty của Tracee Ellis Ross và công ty túi xách của Shay Micthell, Beis.

Vào năm 2021, WWD đưa tin Najafi đã đầu tư từ 5 triệu-10 triệu USD giúp thành lập The Outset. Sau khi công bố thương hiệu làm đẹp chính thức hoạt động, Scarlett Johansson cho biết cô đã ngừng những hợp đồng tài trợ hiện nay để tập trung vào công ty riêng.

The Outset sẽ khởi đầu bằng mắt dòng sản phẩm chăm sóc da cơ bản. Ảnh Theoutset.com

Scarlett Johansson đã gia nhập vào danh sách những ngôi sao có thương hiệu mỹ phẩm. Rihanna, Jessica Alba, Gwyneth Paltrow và Jennifer Lopez đều sở hữu thương hiệu làm đẹp riêng, với tiêu chí nhấn mạnh vào nguyên liệu sạch, đơn giản, dễ dàng tiếp cận và đa dạng màu da, giới tính. Tuy vậy, thị trường đông đúc không thể cản bước Johansson tiến vào lĩnh vực chăm sóc da, nơi đã biến Rihanna thành tỉ phú vào năm 2021.

Chia sẻ với tạp chí Vogue, Scarlett Johansson tạo ra thương hiệu Outset từ kinh nghiệm chăm sóc da và trang điểm của bản thân. Ảnh: Theoutset.com

Điều đó cũng không làm chùn bước Najafi đầu tư vào The Outset. “The Outset là một cơ hội đặc biệt. Với chúng tôi, việc hợp tác với một nghệ sĩ là đi sâu vào giá trị cốt lõi, niềm đam mê và tâm huyết. Qua nhiều năm, Scarlett đã hoàn thiện công thức chăm sóc da của cô ấy bằng niềm đam mê chân thực và chủ ý tạo nên nét khác biệt của The Outset trên thị trường.” Dean Schnider, giám đốc của Najafi Companies cho biết.

Tuy The Outset là việc đầu tư kinh doanh nghiêm túc, chồng của Scarlett Johansson và ngôi sao tại Saturday Night Live, Colin Jost liên tục đưa ra lời bình luận dí dỏm trên tài khoản Instagram mới của bà xã. “Đây có phải cách tốt nhất để liên hệ với em sao? Anh đang bắt đầu thương hiệu tương tự gọi là ‘Part of a Face’ (một phần khuôn mặt) và rất muốn sử dụng bức hình này. Cảm ơn em.”

The Outset tập trung vào nguyên liệu sạch, đơn giản, dễ dàng tiếp cận và đa dạng màu da, giới tính. Ảnh: Theoutset.com

Biên dịch: Minh Tuấn