Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

Dược Hậu Giang cùng khách hàng “nâng tầm chất lượng – vững bước vươn xa”

7 tháng trước

Đồng hành với khách hàng để khẳng định vị thế nhà thuốc Việt là một trong những mục tiêu Dược Hậu Giang đã đề ra. Công ty đã liên tục triển khai các hoạt động nâng cao năng lực cho dược sĩ, nâng cấp chất lượng tư vấn và nâng tầm trải nghiệm bán hàng hiện đại tới người dùng.

Share
this:

Có thể nói, Dược Hậu Giang đã dành trọn 50 năm để xây dựng được mạng lưới kinh doanh và phân phối lớn mạnh hàng đầu trong ngành như hiện nay. Xuyên suốt các chặng đường phát triển, công ty luôn lấy niềm tin tưởng của khách hàng làm mục tiêu lâu dài.

Tính đến hiện tại, công ty sở hữu hệ thống 34 chi nhánh với kho hàng đạt chuẩn, phân phối hàng hóa sâu rộng 3 tầng: thành phố, huyện, xã ấp. Cùng với mạng lưới đại lý bán lẻ lớn nhất cả nước với 30.000 nhà thuốc trải dài khắp 64 tỉnh thành (chiếm hơn 50% đại lý bán lẻ thuốc cả nước). 

Dòng chảy nửa thế kỷ vững vàng vị thế dẫn đầu của Dược Hậu Giang không thể thiếu sự góp sức của 30.000 nhà thuốc tư nhân. Để khẳng định cho vị thế nhà thuốc Việt, công ty liên tục triển khai các hoạt động nâng cao năng lực cho các dược sĩ, nâng cấp chất lượng tư vấn thuốc và nâng tầm trải nghiệm bán hàng.

Dược Hậu Giang tổ chức nhiều hội thảo chuyên môn nhằm cập nhật kiến thức, gia tăng uy tín cho nhà thuốc Việt.

Với phương châm mọi khách hàng là “cầu nối” đưa sản phẩm đến với người dùng và góp phần chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, Dược Hậu Giang đã luôn tuân thủ chính sách phân bổ hàng hóa đồng đều và công bằng cho các nhà thuốc cả nước, đảm bảo năng lực cung ứng về sản lượng lẫn chất lượng, đặc biệt là hơn 100 sản phẩm Japan-GMP.

Các hoạt động tăng năng lực cạnh tranh chuyên nghiệp cho nhà thuốc được Dược Hậu Giang triển khai từ rất sớm, sát cánh với nhiều thế hệ hiệu thuốc nhỏ trở thành cửa hàng lớn. Đội ngũ 1.500 nhân viên khối bán hàng đã tư vấn thiết kế quầy mới, nâng cấp quầy cũ, tài trợ bảng hiệu, trưng bày bắt mắt… giúp nhà thuốc nâng cao trải nghiệm hiện đại cho người dùng. Riêng ngân sách hỗ trợ 3.000 nhà thuốc làm mới bảng hiệu, biển quảng cáo trị giá hơn 10 tỉ đồng.  

Chính sách khuyến mại và khung chiết khấu chung được lấy ý kiến khách hàng, nhằm đảm bảo tính hấp dẫn và thiết thực trước khi ban hành. Dược Hậu Giang còn tổ chức các đợt bán hàng đặc trưng, trang bị thêm tiện ích quầy thuốc, tặng quạt tích điện trong cao điểm hè… Tổng ngân sách ưu đãi cho nhà thuốc đạt trên 50 tỉ đồng.

Dược Hậu Giang luôn tận tâm chăm sóc khách hàng thông qua nhiều chương trình và hoạt động.

Năm 2023, các hoạt động đào tạo chuyên môn được Dược Hậu Giang đẩy mạnh, nhằm gia tăng uy tín cho nhà thuốc Việt. Với chủ đề “Nâng tầm chất lượng – Vững bước vươn xa”, công ty đã phối hợp với các hiệp hội y khoa, bác sĩ, dược sĩ đầu ngành tổ chức hơn 70 hội thảo nâng cao chất lượng tư vấn thuốc hiệu quả và an toàn cho hàng ngàn chủ nhà thuốc. Tại mỗi hội thảo, Dược Hậu Giang đều tổ chức bán hàng với mức khuyến mãi cao để tri ân nhà thuốc.

Tính đến tháng 6.2023, các ngành hàng kháng sinh, cơ xương khớp và tiêu hóa đã triển khai thành công gần 40 chương trình. Trong quý 3.2023, Dược Hậu Giang dự kiến tiếp tục tổ chức thêm hơn 30 hội thảo. Sau khi nghe chuyên gia chia sẻ kiến thức, các chủ nhà thuốc phản hồi chương trình rất hữu ích, tăng tín nhiệm thương hiệu và thêm an tâm khi tư vấn sản phẩm cho người bệnh.

Dược Hậu Giang hiểu hơn hết cống hiến thầm lặng của đội ngũ thầy thuốc trong việc đồng hành cùng doanh nghiệp giữ mạch lưu thông, mang sản phẩm chất lượng đến người bệnh. Do đó, doanh nghiệp thường xuyên tổ chức các chương trình tôn vinh, tri ân và họp mặt thân mật, các chương trình du lịch, trải nghiệm mùa hè cho trẻ em… để tăng cường hợp tác bền chặt với nhà thuốc.

Dược Hậu Giang tổ chức các chương trình trải nghiệm mùa hè cho con/em chủ nhà thuốc.

Các hoạt động này đã trở thành sợi dây bền bỉ gắn kết lòng tin và thân tình với khách hàng. Tại Dược Hậu Giang, doanh nghiệp tâm niệm thành công không chỉ đo bằng doanh thu, mà còn bởi niềm tin yêu và hài lòng của khách hàng.