Brand Voice
SPONSORED
BrandConnect | Brand Contributor

SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt

9 giờ trước

Giữa nhịp chuyển mình mạnh mẽ của ngành bán lẻ Việt Nam, SASCO tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong khi lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ Việt Nam năm 2025 do Vietnam Report công bố.

Share
this:

Ông Vũ Lê Quân, Chánh Văn phòng, Đại diện SASCO nhận giải thưởng TOP 10 Bán lẻ Việt Nam năm 2025

Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, xanh hóa vận hành và tôn vinh vai trò đặc biệt của SASCO trong việc đưa hình ảnh hàng Việt, văn hóa Việt, dịch vụ phi hàng không đẳng cấp đến gần hơn với thế giới, ngay tại cửa ngõ hàng không nhộn nhịp bậc nhất trong khu vực.

Chuỗi bán lẻ SASCO Shop & SASCO Duty Free đã trở thành một phần trong trải nghiệm hàng không, nơi du khách khởi đầu và khép lại hành trình với cảm xúc “Proud to be Vietnamese”. Hơn 30.000 sản phẩm đến từ 200 thương hiệu quốc tế và nội địa góp phần tạo nên một “trung tâm bán lẻ sầm uất” giao hòa giữa hiện đại và bản sắc Việt.


Bước chân vào những không gian mua sắm của SASCO, du khách như được chào đón bởi hơi thở Việt Nam giữa lòng sân bay hiện đại, du hành qua những vùng miền đặc sắc của đất nước, trải nghiệm không gian của đặc sản ẩm thực vùng miền, quà tặng và sản phẩm thủ công truyền thống cùng hội tụ.

“Tôi rất ấn tượng khi có thể mua nhiều sản vật địa phương đặc sắc trong các gian hàng SASCOSHOP, mọi thứ đều được bài trí tinh tế, mang cảm giác rất riêng của Việt Nam vừa hiện đại, vừa đậm bản sắc”, một vị khách Pháp chia sẻ.

Không gian mua sắm SASCOSHOP tựa một Việt Nam giàu bản sắc với sự hiện hiện của muôn vàn sản phẩm, thương hiệu tiêu biểu đến từ tinh hoa làng nghề Việt Nam, các thương hiệu Việt uy tín nhất.

Theo thống kê, khách hàng nội địa chiếm gần 70% doanh số, yêu thích các sản phẩm như đồ uống, bánh kẹo, cà phê, quà lưu niệm; trong khi khách quốc tế từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đặc biệt ưa chuộng đặc sản Việt Nam, chocolate, nước hoa, quà thủ công.

“Với thông điệp Quà Việt tinh hoa, mỗi sản phẩm tại hệ thống cửa hàng SASCO được chọn lựa kỹ càng gắn câu chuyện văn hóa Việt Nam được kể bằng trải nghiệm xúc giác, vị giác và cảm xúc”, đại diện cửa hàng nói.

Tại Tân Sơn Nhất, SASCO Duty Free với hơn 20 quầy hàng, 15 ngành hàng chủ lực, hơn 30.000 sản phẩm đến từ 200 thương hiệu quốc tế và nội địa – đã góp phần tạo nên một “trung tâm bán lẻ” giao hòa giữa hiện đại và bản sắc Việt, với mức giá cạnh tranh sánh ngang các trung tâm miễn thuế lớn trên thế giới. Hơn 32 năm đồng hành cùng hành khách, SASCOSHOP và SASCO Duty Free đã trở thành những điểm dừng quen thuộc, đáng tin cậy trên mỗi hành trình qua sân bay.

Theo Vietnam Report 2025, SASCO thuộc nhóm doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số toàn diện. Bằng việc tích hợp Microsoft Dynamics 365 và kết nối đồng bộ với hệ thống thương mại điện tử, SASCO mang đến trải nghiệm dịch vụ sân bay thông minh, cá nhân hóa, giúp thấu hiểu khách hàng, mở rộng trải nghiệm đa kênh, đồng thời hướng tới tăng trưởng bền vững và nâng tầm thương hiệu.

Chiến lược của SASCO không dừng ở việc mang đến dịch vụ xuất sắc đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, mà hướng tới xây dựng hệ sinh thái bán lẻ bền vững, kết nối văn hóa – con người qua trải nghiệm đẳng cấp, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành dịch vụ phi hàng không Việt Nam và tăng trưởng bền vững .

Từ cột mốc Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ Việt Nam 2025, SASCO tiếp tục đặt mục tiêu mở rộng hệ sinh thái bán lẻ và dịch vụ mang đậm “ADN Tiên phong – Bản sắc – Bền vững”. Mỗi sản phẩm, mỗi không gian tại SASCO đều kể câu chuyện về một Việt Nam thân thiện, sáng tạo và hội nhập, góp phần khẳng định vị thế của hàng không và thương hiệu quốc gia Việt Nam trên bản đồ quốc tế.

Sau hơn ba thập niên đồng hành cùng Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, SASCO đã phát triển một hệ sinh thái dịch vụ phi hàng không đa dạng, trải dài từ phòng chờ thương gia đến bán lẻ hàng hóa cao cấp.

Với sự ra đời của Nhà ga T3 – Tân Sơn Nhất (2025), SASCO tiếp tục khẳng định bản lĩnh dẫn đầu khi mang đến không gian bán lẻ và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, hòa quyện công nghệ hiện đại, trải nghiệm tinh tế và bản sắc Việt. Từ các phòng chờ thương gia Lotus Lounge, Le Saigonnais, The SENS Business Lounge, đến hệ thống SASCO Shop và SASCO Duty Free, mọi điểm chạm đều trở thành biểu tượng của sự hiếu khách tinh tế và đẳng cấp dịch vụ Việt.

Trên cả tiện ích, SASCO mang đến trải nghiệm cảm xúc trọn vẹn với tinh thần Tiên phong chinh phục – Chạm kết nối tinh hoa Việt.

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/sasco-vuon-minh-cung-niem-tu-hao-viet)