Lối sống

Linda Farrow ra mắt bộ sưu tập kính mát mới “White Christmas”

5 tháng trước
Tác giả Angela Lei

Thương hiệu kính mát Linda Farrow ra mắt bộ sưu tập mới nhất “White Christmas” nhân dịp lễ hội năm nay.

Share
this:

Bộ sưu tập bao gồm những chiếc kính mát mới phiên bản giới hạn được thiết kế theo 3 phong cách với tông màu trắng mùa đông mơ mộng.

Trong đó, Elodie là mẫu kính râm gọng D-Frame (hình chữ D) phẳng ở trên. Otavia có gọng kính to tròn và Marcelo là mẫu kính có kiểu dáng mái vòm hơi cong làm bằng vàng trắng.

Linda Farrow ra mắt bộ sưu tập kính mát mới, “White Christmas,” với gương mặt đại diện của người mẫu, nhà hoạt động xã hội Charli Howard cho chiến dịch quảng cáo sản phẩm. Ảnh: Linda Farrow/ Forbes

“Những tấm áp phích trượt tuyết cổ điển từ thập niên 1970 đã gợi cảm hứng cho chúng tôi tạo ra bộ sưu tập màu trắng mùa đông,” Simon Jablon, nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của Linda Farrow ở Anh, cho biết. “Chúng tôi cũng muốn tạo ra bộ sưu tập có thể sử dụng quanh năm. Và màu trắng là màu rất hoàn hảo cho bộ sưu tập này!”

Hình ảnh của người mẫu, nhà văn và nhà hoạt động xã hội Charli Howard, tác giả của cuốn hồi ký “Misfit,” trong chiến dịch quảng cáo “White Christmas” thu hút sự chú ý cũng như tạo ra nhiều cuộc tranh luận về hình thể lẫn vấn đề sức khỏe tâm thần ẩn sau sự hào nhoáng và quyến rũ của cô.

Simon Jablon là nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của thương hiệu kính mát Linda Farrow ở Anh. Ảnh: Linda Farrow/ Forbes

Jablon lý giải vì sao thương hiệu chọn Howard làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập kính mát: “Howard có nghị lực mạnh mẽ, tinh thần tự do và mạnh dạn bức phá nên cô là gương mặt đại diện thích hợp nhất cho thương hiệu.”

Jablon hồi sinh thương hiệu mang tên mẹ anh vào năm 2003 sau 20 năm ngừng hoạt động. “Trong mọi bộ sưu tập, chúng tôi đảm bảo giữ đúng DNA thương hiệu đồng thời kết hợp nét hiện đại,” Jablon nói cũng như cho biết thêm giá trị cốt lõi của Linda Farrow bao gồm chất lượng và sự khéo léo, tất cả đều góp phần tạo nên những thiết kế hoàn hảo.

Charli Howard, gương mặt đại diện của chiến dịch quảng cáo “White Christmas,” nói rằng cô thích mẫu kính có kiểu dáng mái vòm hơi cong làm bằng vàng trắng. Ảnh: Linda Farrow/ Forbes 

“Chúng tôi muốn tạo ra những sản phẩm vượt thời gian để mọi người trân trọng và giữ gìn trong nhiều năm tới,” Jablon nói thêm. “Chúng tôi vẫn luôn phát triển thương hiệu. Trong quá trình thiết kế, chúng tôi thường xuyên nâng tầm sản phẩm cũng như tìm kiếm kỹ thuật mới. Chúng tôi muốn đưa thương hiệu phát triển vượt bậc!”

Biên dịch: Gia Nhi

———————

Xem thêm:

Những xu hướng mắt kính đáng lưu ý hiện nay