Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch, vào ngày 12.12.2024, Forbes Việt Nam sẽ tổ chức hội nghị “Thương hiệu độc đáo để thành công – Unique brands for success” tại khách sạn Reverie Saigon, TP.HCM.
Share this:
Theo dự báo của Standard Chartered, GDP Việt Nam sẽ tăng trưởng ở mức 6,8% trong năm 2024, gần đạt mức trước đại dịch Covid 19. Tuy nhiên, sự phục hồi chưa đồng đều giữa các ngành, đặc biệt là lĩnh vực tiêu dùng vẫn đối mặt với nhiều thách thức. Hành vi người tiêu dùng thay đổi nhanh chóng khiến doanh nghiệp phải tìm kiếm các giải pháp sáng tạo để duy trì và phát triển mối quan hệ gắn kết bền vững với khách hàng.
Sự kiện “Thương hiệu độc đáo để thành công” của Forbes Việt Nam quy tụ các lãnh đạo, các nhà chiến lược của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam nhằm thảo luận về chiến lược xây dựng thương hiệu độc đáo, hiệu quả trong thời đại mới.
Mở đầu hội nghị, bà Nguyễn Cao Ngọc Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NIQ sẽ trình bày về chủ đề “Hiểu thị trường, định hình thương hiệu”. Dưới góc nhìn sâu sắc cùng với những trải nghiệm thực tế cùng thương hiệu, bà Dung sẽ cung cấp bức tranh toàn cảnh về thị trường tiêu dùng Việt Nam và các khu vực, cùng với các yếu tố đang tác động đến hành vi người tiêu dùng. Đây sẽ là nền tảng để doanh nghiệp nắm bắt xu hướng và xây dựng chiến lược phù hợp.
Trong phiên thảo luận “Thương hiệu gắn kết cảm xúc”, các diễn giả là ông Trương Sỹ Bá – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long, ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) và ông Bhardwaj Vinay – Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Indorama Ventures Vietnam sẽ phân tích cách doanh nghiệp có thể xây dựng bản sắc thương hiệu rõ ràng, tạo kết nối cảm xúc sâu sắc với khách hàng. Phiên thảo luận do ông Hoàng Ngọc Minh Toàn – Phó chủ tịch HĐQT PHC Media, Forbes Việt Nam đảm nhiệm. Đặc biệt, phiên thảo luận nhấn mạnh việc cân bằng giữa giá trị cốt lõi và sự hiện đại để thương hiệu trở thành lựa chọn ưu tiên.
Trong phiên thảo luận thứ hai mang tên “Gen Z kích hoạt thị trường” với sự điều phối thảo luận của bà Hoàng Thị Mai Hương – Chủ tịch Publicis Groupe, các diễn giả là ông Anil Viswanathan – Tổng giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam, ông Phạm Nam Thắng – CEO Công ty CP Phát hành sách TP.HCM (Fahasa) và ông Bùi Hoàng Sang – CEO Công ty CP Sữa Quốc tế LOF sẽ phân tích sâu về thế hệ Gen Z, nhóm khách hàng trẻ năng động, đang định hình xu hướng tiêu dùng mới với thói quen mua sắm khác biệt và ưu tiên trải nghiệm số. Trong phiên thảo luận này các nhà lãnh đạo sẽ giải mã chiến lược tiếp cận Gen Z và cách áp dụng công nghệ để tăng cường hiệu quả bán hàng.
Sự kiện sẽ khép lại bằng Lễ vinh danh 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024, được Forbes Việt Nam bình chọn và công bố trong ấn phẩm tháng 11.2024. Đây là những thương hiệu không chỉ tạo dấu ấn trên thị trường mà còn đóng góp tích cực vào nền kinh tế và xã hội trong thời gian qua.
Hội nghị “Thương hiệu độc đáo để thành công – Unique brands for success” sẽ là cầu nối ý nghĩa giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp định hình được hướng đi bền vững trong thời kỳ công nghệ liên tục đổi mới như hiện nay.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/forbes-viet-nam-to-chuc-hoi-nghi-thuong-hieu-doc-dao-de-thanh-cong-unique-brands-for-success-ngay-12-12-2024)