Thương hiệu độc đáo để thành công
Dự kiến: 14.11.2024 – TP. HCM
Xây dựng thương hiệu là từ khóa quan trọng được nhắc đến thường xuyên trong marketing và kinh doanh hiện đại. Trong bối cảnh không gian số không ngừng mở rộng tạo ra vô số các cơ hội sáng tạo, việc gia tăng và duy trì nhận thức về thương hiệu càng trở nên quan trọng khi khách hàng sống làm việc và giải trí trong một xã hội siêu kết nối.
Là nơi gặp gỡ, đối thoại giữa các CMO, giám đốc thương hiệu cùng các CEO của các doanh nghiệp tên tuổi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực về các xu hướng phát triển thương hiệu trong bối cảnh công nghệ thay đổi các ngành nghề và cạnh tranh ngày càng gay gắt. Tại đây, Forbes cũng sẽ công bố Danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ nhằm tôn vinh giá trị thương hiệu, khẳng định uy tín và ghi nhận sự đóng góp của doanh nghiệp vào sự phát triển chung của kinh tế đất nước.
Đón đầu cơ hội
Cập nhật các thay đổi mới trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, giúp doanh nghiệp thúc đẩy tăng trưởng, đón đầu cơ hội kinh tế phục hồi
Tầm nhìn dài hạn
Kinh tế khó khăn buộc doanh nghiệp cắt giảm ngân sách marketing, ưu tiên bán hàng. Tuy nhiên cạnh tranh về giá có giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lâu dài?
Cá tính thương hiệu
Duy trì nhận thức về thương hiệu càng trở nên quan trọng khi khách hàng sống làm việc và giải trí trong một xã hội siêu kết nối.
Quan điểm chuyên gia
Chia sẻ góc nhìn, câu chuyện, bài học kinh nghiệm từ diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, cùng lãnh đạo dẫn dắt các công ty tên tuổi
Hoàng Tiến Giao
Phó giám đốc điều hành T&A OGILVY Việt Nam
Berina Tanovic
Giám đốc kinh doanh Rakuten Viber
Chi Pu
Nghệ sĩ
Tiến sĩ Đinh Lê Đạt
Đinh Lê Đạt – Đồng sáng lập & CEO ANTS Group
Nguyễn Kỳ Thanh
Giám đốc Marketing OneMount, Giám đốc Thương hiệu Techcombank
Điều phối thảo luận: Phan Bích Tâm
Giám đốc Quốc gia, MMA Việt Nam
An Bùi
Giám đốc Marketing mảng Kinh doanh TikTok Việt Nam
Công ty Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp 2023 do Forbes Việt Nam bình chọn.
Năm thứ tám Forbes Việt Nam lập danh sách thương hiệu. Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu dựa trên dữ liệu tài chính, do vậy một số công ty tư nhân lớn không hợp tác cung cấp số liệu tài chính sẽ không xuất hiện trong danh sách.
Địa điểm
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian
14.11.2024
Quảng cáo và tài trợ sự kiện:
sales@forbes.vn
0918 610 088
Tham dự sự kiện:
events@forbes.vn
0909 344 841