Trước bối cảnh công nghệ thay đổi nhanh chóng, tạo nên sự cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các lĩnh vực và ngành nghề, Forbes Việt Nam tổ chức Hội nghị thương hiệu 2023 với chủ đề “Phát triển thương hiệu trong bối cảnh công nghệ”.
Sự kiện này quy tụ hơn 300 CMO, giám đốc thương hiệu cùng các CEO của các doanh nghiệp tên tuổi hàng đầu để thảo luận về các xu hướng tương lai và tận dụng sức mạnh công nghệ để phát triển thương hiệu.
Xu hướng phát triển thương hiệu
Đâu là xu hướng dành cho các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu của chính mình? Để từ đó tạo nên giá trị nhận diện trong tâm trí khách hàng
Tận dụng sức mạnh công nghệ
Tận dụng tiến bộ công nghệ như thế nào để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tối ưu hiệu quả giữa bối cảnh thay đổi nhanh chóng?
Câu chuyện thương hiệu thành công
Đâu là các thương hiệu nổi bật và tạo nên điểm nhấn khác biệt trên thị trường? Bài học thành công từ các thương hiệu mới
Quy tụ hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực của họ
Thảo luận, đối thoại và lắng nghe những người là chuyên gia, CMO, giám đốc thương hiệu và các CEO hàng đầu trong lĩnh vực của họ.
Đặng Thúy Hà
Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng, NielsenIQ Việt Nam
Nguyễn Anh Hòa
Sáng lập kiêm Tổng Giám đốc, YouNet Group
Tóc Tiên
Nghệ sĩ
Nguyễn Thanh Giang
Đồng sáng lập kiêm Tổng giám đốc, Purpose.Ant
Nguyễn Yến Nhi (Naree Nguyen)
Giám đốc Kinh doanh khối khách hàng, TikTok Việt Nam
Nguyễn Tiến Huy
Tổng Giám đốc, Pencil Group
Nguyễn Duy Thông
Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành, Dentsu Redder
Điều phối thảo luận – Phan Bích Tâm
Giám đốc Quốc gia, Hiệp hội Mobile Marketing tại Việt Nam (MMA Việt Nam)
Lưu ý:
• Giá vé chưa bao gồm VAT
• Gói mua báo và đặt vé: chưa bao gồm VAT và chi phí vận chuyển
• Số lượng vé tham sự có giới hạn: tối đa 400 vé
12. 10. 2023
Thành phố Hồ Chí Minh
Quảng cáo và tài trợ sự kiện:
sales@forbes.vn
093 399 0808
Tham dự sự kiện:
events@forbes.vn
0909 344 841