Nhân sự kiện giải Golf The Legends 2023, anh Phạm Tuấn Hải, giám đốc đối ngoại và kênh khách hàng chiến lược (Diageo Việt Nam) kiêm giám đốc điều hành câu lạc bộ “Keep Walking – Quý ông sải bước” chia sẻ: “Chăm sóc khách hàng hạng sang và nâng cao trải nghiệm khách hàng là công việc cần sự đầu tư chỉn chu và liên tục, kể cả mùa thấp điểm cũng như mùa cao điểm.”
Trước khi đảm nhiệm vị trí nhà điều hành Keep Walking Cub, anh Phạm Tuấn Hải đã có hơn 14 năm trong ngành công nghiệp xa xỉ, có thể kể đến như thương hiệu xe sang Mercedes-Benz, các dòng du thuyền cao cấp như Beneteau, Azimut, Lagoon, Monte Carlo. Điểm chung của các ngành hàng xa xỉ, theo anh, là tất cả đều phóng khoáng, đẳng cấp và mang đậm tính cá nhân.
Trải qua những năm tháng làm việc với những khách hàng khó tính và tiêu chuẩn cao, anh định vị được rằng xa xỉ phẩm tại Việt Nam là những mặt hàng giá trị cao nhưng không hoàn toàn mang tính thiết yếu. Xa xỉ phẩm mang lại sự hưởng thụ nhiều hơn cho người sở hữu, vượt khỏi giá trị vật chất, đó là giá trị tinh thần. Cũng chính vì thế, dịch vụ hay sản phẩm thuộc hàng xa xỉ phải đạt đến độ tỉ mỉ, tinh tế, chỉn chu cùng phong cách phục vụ đẳng cấp 5 sao.
Dựa trên những nhận định đó, anh và ban lãnh đạo đã quyết định đi đến chiến lược tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, nổi bật nhất phải kể đến câu lạc bộ “Keep Walking – Quý ông sải nước” – nơi các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, những người sành điệu thưởng thức hàng xa xỉ trên toàn quốc có thể nhận được sự chăm sóc với nhiều đặc quyền cùng trải nghiệm khác biệt.
Anh Phạm Tuấn Hải nói: “Với vai trò nhà điều hành của Keep Walking Club, chúng ta cần xác định rất rõ các tiêu chuẩn và nhu cầu thật sự của khách hàng để từ đó tạo liên kết giữa câu lạc bộ và các thành viên. Đó là không ngừng nâng cấp những trải nghiệm trong câu lạc bộ, kết hợp với đối tác đẳng cấp để tạo thành một sân chơi với nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau, tạo cầu nối liên tục trong cả mùa cao điểm và thấp điểm. Bởi lẽ chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng là công việc cần sự đầu tư chỉn chu và liên tục, sự kết nối và trải nghiệm luôn luôn là yếu tố bắt buộc phải có thể tạo thành một câu lạc bộ thành công.”
Bên cạnh đó, anh và ban lãnh đạo công ty vẫn luôn tự đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ hơn những yêu cầu cũng như những trải nghiệm thật sự họ đang hướng tới. Một chương trình tốt, một câu lạc bộ tốt sẽ có những thành viên tốt cùng với những sự kết nối lâu dài và rất giá trị về sau.
Anh Hải cho biết đã có hơn hai năm xây dựng và phát triển câu lạc bộ Keep Walking Club tại Việt Nam với hơn 10.000 thành viên và 200 đối tác chiến lược trên toàn quốc (tính đến hết Q1.2023). Keep Walking Club không ngừng nâng cấp những trải nghiệm cho khách hàng từ tham gia sự kiện đẳng cấp, đặc quyền mua sản phẩm quý hiếm trên thế giới, đặc quyền tham gia chuỗi sự kiện VIP kết nối doanh nghiệp, tích luỹ điểm và quy đổi.
Giải Golf The Legends 2023 một lần nữa khẳng định vị thế của một đơn vị dẫn đầu trong những sự kiện trải nghiệm thượng lưu. Sự kiện đặc biệt giới hạn chỉ 144 gôn thủ tham dự, được thiết kế với chương trình riêng tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP.HCM.
Sau cuộc so tài của các gôn thủ, ban tổ chức thiết kế tiệc tối mang tên The Legend Gala Dinner theo phong cách kiến trúc cổ điển đương đại. Bên cạnh đó, với sự đồng hành từ các đối tác, sự kiện mang lại hơn 15 giải thưởng HiO danh giá, hơn 300 giải thưởng cho những nhà vô địch và hơn hết là cơ hội trải nghiệm, kết nối cộng đồng trong cùng một sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp và đẳng cấp.
Với những năm tiếp theo, quy mô và các trải nghiệm của Keep Walking Club sẽ không dừng lại ở Việt Nam, anh Hải cho biết đang xây dựng một kế hoạch lâu dài để liên kết thị trường trên toàn thế giới, nhằm tạo nên một sân chơi đẳng cấp cho toàn bộ khách hàng toàn cầu. Chương trình và các đặc quyền sẽ được tiết lộ trong thời gian sắp tới.
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/ceo-keep-walking-club-pham-tuan-hai-chia-se-nhung-trai-nghiem-o-nganh-cong-nghiep-xa-xi)
1 tháng trước
1 năm trước
1 năm trước
Lần theo dấu chân khách hàng1 năm trước
1 năm trước
Bán lẻ hiện đại: Bán sự hài lòng