Kinh doanh
BrandConnect | Brand Contributor

Bonne Maman – thương hiệu mứt Pháp được yêu thích trên toàn thế giới

6 tháng trước

Bonne Maman là thương hiệu mứt được thừa hưởng thành tựu hơn 100 năm trong ngành công nghiệp chế biến trái cây của tập đoàn ANDROS. Bonne Maman chỉ được sản xuất duy nhất tại Pháp, sau đó xuất khẩu trên toàn thế giới, là thương hiệu mứt cao cấp, được yêu thích số 1 tại châu Âu và các thị trường khác như Mỹ, Úc, Canada.

Share
this:

Luôn duy trì những giá trị tốt đẹp trong suốt lịch sử thương hiệu, Bonne Maman đã không ngừng nỗ lực cho ra mắt những sản phẩm mứt với các vị trái cây đa dạng. Với mẫu mã đơn giản, tinh tế và lưu giữ được yếu tố truyền thống cùng hương vị tự nhiên đậm đà vị trái cây, những sản phẩm mứt Bonne Maman được yêu thích khi mang ba giá trị đặc trưng:  

Thiết kế hũ mứt: Theo truyền thống Pháp, những phụ nữ trong gia đình đều có thói quen chế biến mứt cho những món ăn ngon. Mứt được nấu đơn giản với đường và trái cây, sau đó được bảo quản trong hũ thủy tinh, nắp đậy được buộc bằng chiếc khăn họa tiết caro và dán nhãn giấy trắng với dòng chữ viết tay để phân biệt các vị mứt trái cây.

Dựa trên câu chuyện đó, ANDROS đã “công nghiệp hóa” những hũ mứt “homemade” thành dòng sản phẩm mứt trái cây Bonne Maman với hình dáng, hương vị và chất lượng cao cấp mà vẫn giữ trọn ý nghĩa và giá trị truyền thống.

Thay vì sử dụng hũ nhựa tổng hợp, ANDROS sử dụng của hũ thủy tinh với mong muốn giá trị được kéo dài, sau khi hết vòng đời chứa mứt, khách hàng có thể tận dụng hũ thuỷ tinh để đựng gia vị hay thực phẩm, trồng cây, trang trí…

Nguyên liệu: Bonne Maman là sản phẩm của sự khéo léo, đúc kết từ nền tảng truyền thống lâu đời. Không có chất tạo màu, chất bảo quản hoặc hương liệu nhân tạo. Bí quyết của Bonne Maman đơn giản đến từ nguyên liệu tự nhiên 100%, chỉ sử dụng loại quả hảo hạng được lựa chọn chế biến kỹ lưỡng. Vì vậy, thành phẩm mứt giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu từ nguyên liệu trái cây thơm ngon. Bonne Maman là hiện thân của bữa sáng kiểu Pháp qua nhiều thế hệ.

Ý nghĩa tên gọi: Jean Gervoson, người sáng lập đã có ý tưởng này khi ông thường gọi bà của mình với cái tên thân thương là “Bonne Maman”, một danh xưng chứa đựng sự trìu mến. Đó cũng là hàm ý về tình yêu thương, thắt chặt tình thân trong gia đình, gắn kết giữa thương hiệu và người tiêu dùng, hàn gắn những mối tương quan tốt đẹp khác.

Với sự đầu tư bài bản từ hình thức đến chất lượng, Bonne Maman là thương hiệu mứt nhập khẩu hàng đầu Việt Nam theo thống kê của Euromonitor. Trong số đó, các sản phẩm Bonne Maman như mứt dòng Preserves, mứt dòng Intense, bánh quy, kẹo dẻo, bánh tarlettes… luôn nhận được nhiều cảm tình của số đông khách hàng tại Việt Nam.

Những sản phẩm này được đối tác Annam Finefood phân phối tại hệ thống các siêu thị Annam Gourmet, Tops Market, Emart, Aeon, Lotte Mart, Winmart… Tiếp nối tinh thần đó và mong muốn mang đến trải nghiệm tiện ích, hiện đại hơn cho khách hàng, ANDROS Asia, công ty chủ quản của nhãn hàng Bonne Maman tại Việt Nam, đã trực tiếp mở bán Bonne Maman trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki. 

Bonne Maman Vietnam tổ chức workshop “Color Your Candle” với hoạt động tái chế hũ mứt thủy tinh Bonne Maman với nến thơm handmade
ANDROS Asia tại Việt Nam

ANDROS Asia là chi nhánh của tập đoàn ANDROS tại Việt Nam, sở hữu thế mạnh là công ty chuyên sơ chế, sản xuất và chế biến các loại trái cây Việt Nam nhằm phục vụ thị trường nội địa và xuất khẩu. 

Hiện ANDROS Asia sở hữu hai nhà máy tại Gò Công và Mỹ Tho (Tiền Giang) có công suất 20.000 tấn thành phẩm mỗi năm cùng mạng lưới cung ứng nguồn nguyên liệu trải dài trên cả nước. Bằng kinh nghiệm làm mứt lâu đời và niềm đam mê tạo ra những sản phẩm mứt trái cây chất lượng, ANDROS Asia đang đa dạng hóa sản xuất để mang tới những dòng sản phẩm nguyên liệu chế biến thức uống và bánh ngọt. 

ANDROS Asia có thương hiệu Andros Professional phục vụ cho ngành hàng dịch vụ thực phẩm với sản phẩm chủ lực Chunky – nguyên liệu chế biến đồ uống đã hiện diện trong những chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, ANDROS Asia còn có dòng sản phẩm cho ngành hàng bán lẻ đang có mặt ở mọi nơi, từ cửa hàng tạp hóa, siêu thị đến các kênh thương mại điện tử. 

Về tập đoàn ANDROS
  • Tiền thân ANDROS là một công ty gia đình ở Pháp.
  • Tập đoàn đa quốc gia có hơn 40 nhà máy đặt tại 25 quốc gia, có hơn 100 năm phát triển và kinh nghiệm trong việc chế biến trái cây.
  • Công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp chế biến sản phẩm từ trái cây tại thị trường châu Âu.
  • Chuyên gia trong lĩnh vực trái cây, rau quả và các sản phẩm từ sữa cho người sành ăn.
  • ANDROS có 10.000 nhân viên trên toàn thế giới với danh mục các thương hiệu quốc tế.