Danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Forbes Việt Nam công bố cho thấy Vinamilk vẫn giữ ngôi đầu tuyệt đối về giá trị thương hiệu, đại diện cho ngành thực phẩm và đồ uống. Các trụ cột mới như công nghệ, bán lẻ và viễn thông đang vươn lên mạnh mẽ. Hàng tiêu dùng Masan và Tập đoàn FPT là ví dụ cho mối tương quan giữa thương hiệu mạnh và lợi nhuận cao. Trong khi đó, các “cỗ máy kiếm tiền” như Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) hay Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel dù đạt lợi nhuận cao, nhưng giá trị thương hiệu vẫn chưa tương xứng.



Tổ chức dữ liệu: MINH THIÊN – Đồ họa: QUỐC LUẬT
Nguồn: ACBS, Forbes Việt Nam
Nội dung được đăng tải trên Tạp chí Forbes Việt Nam, số báo tháng 7/8.2025
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/tu-thuong-hieu-den-loi-nhuan)
7 tháng trước
Vai trò của phái đẹp2 tháng trước
Thương hiệu & giá cả6 tháng trước
Kích hoạt dòng vốn4 tháng trước
Chìa khóa đột phá kinh tế Việt Nam6 tháng trước
Toàn cảnh đất hiếm2 tháng trước
Thương hiệu & giá cả