Infographics

Từ thương hiệu đến lợi nhuận

Danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Forbes Việt Nam công bố cho thấy Vinamilk vẫn giữ ngôi đầu tuyệt đối về giá trị thương hiệu, đại diện cho ngành thực phẩm và đồ uống. Các trụ cột mới như công nghệ, bán lẻ và viễn thông đang vươn lên mạnh mẽ. Hàng tiêu dùng Masan và Tập đoàn FPT là ví dụ cho mối tương quan giữa thương hiệu mạnh và lợi nhuận cao. Trong khi đó, các “cỗ máy kiếm tiền” như Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) hay Tổng CTCP Đầu tư Quốc tế Viettel dù đạt lợi nhuận cao, nhưng giá trị thương hiệu vẫn chưa tương xứng.

Share
this:


Tổ chức dữ liệu: MINH THIÊN – Đồ họa: QUỐC LUẬT
Nguồn: ACBS, Forbes Việt Nam

Nội dung được đăng tải trên Tạp chí Forbes Việt Nam, số báo tháng 7/8.2025

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/tu-thuong-hieu-den-loi-nhuan)

Tin liên quan

img

2 tháng trước

Thương hiệu & giá cả