30 Under 30 châu Âu

Những doanh nhân châu Âu thế hệ tiếp theo có gì hay?

20 giờ trước
Tác giả Alexandra York

Những gương mặt 30 Under 30 đang xây dựng các doanh nghiệp đại diện cho thế hệ doanh chủ mới tại châu Âu

Share
this:

Bạn đang cần thiết kế căn hộ? Dựng video? Viết một bài hát? Có ngay AppNation, công ty đang sở hữu hơn 40 ứng dụng tích hợp AI và đã có hơn 50 triệu lượt tải về. Doanh thu năm 2024: 35 triệu USD.

Snuggs chuyên sản xuất đồ lót thấm hút dành cho phụ nữ vào kỳ kinh nguyệt kèm tất và đồ bơi chuyên dùng cho vận động viên. Snuggs đã gọi được 13 triệu USD, bắt tay cùng các đội thể thao chuyên nghiệp như đội nữ Manchester City và có mặt ở 4.000 cửa hàng.

Hầu hết quảng cáo dạng số đều nhàm chán, riêng Met[Ads] thì “nổi bật” theo nghĩa đen. Startup tiếp thị dùng AI này đã kiếm được năm triệu USD doanh thu nhờ làm quảng cáo 3D cho các công ty như L’Oréal, Netflix và Red Bull.

Những tờ hóa đơn có thể làm nhiều hơn là bị vứt bỏ. Với khoản đầu tư bốn triệu USD, Slip giúp các nhà bán lẻ nhỏ biến hóa đơn thành công cụ tiếp thị hướng đến chính xác đối tượng khách hàng, kết nối người mua với sản phẩm và các chương trình khuyến mãi.

Xem đầy đủ danh sách Forbes 30 Under 30 năm 2025 tại: https://www.forbes.com/sites/forbesunder30team/2025/04/15/explore-the-forbes-30-under-30-europe-2025/?ctpv=searchpage

Chúng tôi đã phỏng vấn 45 tỷ phú với câu hỏi: “Thứ đắt nhất mà ông/bà từng mua là gì?” Những người trong câu lạc bộ “ba dấu phẩy” (tỷ phú USD) thường chi mạnh tay cho biệt thự (9 người), mua lại công ty (6 người), nghệ thuật cao cấp và máy bay riêng (4 người mỗi hạng mục). Dưới đây là một vài món chi tiêu xa xỉ khác của giới tỷ phú:


Biên dịch: Hoàng Thi, Biên tập: Trí Vương — Nội dung đã được đăng trên Tạp chí Forbes Việt Nam số tháng 7/8.2025

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/nhung-doanh-nhan-chau-au-the-he-tiep-theo-co-gi-hay)