Doanh nghiệp

Đột phá trong việc sử dụng công nghệ để giao tiếp với khách hàng

Startup Việt đi đầu trong lĩnh vực tự động hoá tin nhắn vừa ra mắt sản phẩm Chative, hứa hẹn sẽ trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu giúp giải quyết những “nỗi đau” còn tồn đọng khi triển khai hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng online chat và messaging.

Share
this:

Sự gia tăng của các kênh bán hàng và việc khách hàng thường xuyên tiếp cận sản phẩm, dịch vụ thông qua các nền tảng số (mạng xã hội hoặc trang web), nhắn tin trực tuyến (messaging) đang dần trở thành thói quen tiêu dùng mới. Tuy nhiên với phần lớn doanh nghiệp, việc quản lý và triển khai một lúc nhiều kênh giao bán hàng nhưng thiếu công cụ tích hợp làm cho quy trình giao tiếp với khách hàng thiếu chuyên nghiệp, bị đứt quãng và thiếu sự nhất quán. Chative là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng nhu cầu cần phải có một không gian làm việc tập trung để quản lý các cuộc trò chuyện trên nhiều kênh bán hàng. Đây cũng là ứng dụng chat đa kênh toàn diện đầu tiên ở Việt Nam có tích hợp cả chatbot lẫn live chat, đồng thời hỗ trợ app trên điện thoại (mobile app) để doanh nghiệp có thể dễ dàng kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị làm việc.

Vậy Chative hoạt động như thế nào?

Nhân viên cứ đi nghỉ phép, còn lại để ‘ứng dụng Chatbot – trợ lý ảo thông minh’ lo.

Theo cuộc khảo sát mới nhất từ HubSpot, 90% khách hàng cho biết rằng họ luôn muốn nhận được phản hồi ngay lập tức và 10 phút là thời gian tối đa họ chấp nhận chờ đợi trên kênh bán hàng của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đáp ứng nhu cầu được phục vụ ngay lập tức và chi phí cho việc việc duy trì dịch vụ 24/7 là cực kì tốn kém. Chative giúp bạn dễ dàng hoạt động liên tục 24/7 nhờ tích hợp ứng dụng Chatbot – trợ lý ảo thông minh, thay thế nhân viên đảm nhận toàn bộ nhiệm vụ từ giới thiệu sản phẩm, báo giá, tư vấn, chốt đơn, nhận feedback … vào những lúc bạn không có mặt trực tuyến. Sự linh hoạt chuyển đổi giữa con người – máy móc khi trò chuyện giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giảm tải khối lượng công việc và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tăng trưởng thuận lợi hơn trong bối cảnh thị trường vốn nhiều cạnh tranh.

Chative – phần mềm live chat có tích hợp chatbot đầu tiên tại Việt Nam

Quản lý đa kênh chỉ ‘trong lòng bàn tay’

Chative giúp doanh nghiệp và người bán hàng quản lý tập trung và đồng bộ hoá các kênh giao tiếp hiện nay tại một nơi duy nhất với hộp thoại đa kênh (Omnichannel Inbox). Đội ngũ nhân viên có thể tương tác với khách hàng từ Zalo, Messenger, Website, Facebook page, … trong cùng một màn hình mà không phải chuyển đổi qua lại giữa nhiều ứng dụng. Người quản lý không chỉ giám sát được hiệu quả làm việc của nhân viên mà còn nắm bắt thông tin kênh giao tiếp nào đang được ưa chuộng, đơn hàng nhiều nhất từ đâu, từ đó đưa ra chiến lược bán hàng hiệu quả cho từng kênh.

Omnichannel Inbox giúp quản lí tất cả các cuộc trò chuyện một cách đồng thời trên nhiều kênh

Thấu hiểu sở thích khách hàng còn hơn người thân – yêu.

Một trong những vấn đề lớn nhất của các doanh nghiệp khi kinh doanh online đó là tỉ lệ khách hàng rời bỏ cao, không thu thập được thông tin của khách hàng mục tiêu cho hoạt động marketing bán hàng. Điều này khiến cho tỷ lệ chuyển đổi khách hàng của doanh nghiệp, đặc biệt trên website, cực kỳ thấp. Hiểu rõ được khó khăn đó, Chative cung cấp nhiều tính năng cho phép doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng, phân loại và lưu trữ dữ liệu cho hoạt động kinh doanh về sau. Ứng dụng còn giúp theo dõi và phân tích hành trình khách hàng, lịch sử, thói quen mua hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể ngay lập tức chào hỏi khách hàng bằng tên riêng, tư vấn đúng vấn đề khách hàng quan tâm.

Chative live chat giúp thu thập, lưu trữ thông tin khách hàng

Thông tin liên hệ:

Chative: https://chative.io/vi/

Hòm thư: business@chative.io

Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/dot-pha-trong-viec-su-dung-cong-nghe-de-giao-tiep-voi-khach-hang)