VPBANK

Năm thành lập

1993

Ngành nghề

Ngân hàng

Giá trị thương hiệu

$356 TRIỆU

Phát triển ngân hàng theo định hướng bán lẻ, VPBank đồng thời đẩy mạnh các sản phẩm tài chính dựa trên nền tảng công nghệ số. Về xây dựng thương hiệu, VPBank chọn cách quảng bá trên các nền tảng số hoặc các sự kiện thể thao, hòa nhạc lớn. Năm 2020, VPBank đã tăng thêm hơn nửa triệu tài khoản mở mới của khối khách hàng cá nhân.
Sau khi bán 49% cổ phần FE Credit cho đối tác Sumimoto Mitsui Bank Corp (Nhật Bản), VPBank vẫn sở hữu 50% cổ phần ở công ty tài chính tiêu dùng có thị phần cho vay tín chấp 55%, dẫn đầu thị phần ở thị trường nội địa. Phục vụ nhóm khách hàng cao cấp, ngân hàng ra mắt dịch vụ VPBank Diamond với các giải pháp tài chính được thiết kế phù hợp nhu cầu của nhóm khách hàng bậc cao.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img