Vĩnh Hoàn

Năm thành lập

1997

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$48,4 Triệu

Sản phẩm Vĩnh Hoàn chủ yếu hướng tới xuất khẩu. Năm 2021 sản phẩm công ty có mặt tại 42 thị trường, tăng năm thị trường so với năm 2020. Các thị trường xuất khẩu quan trong nhất của công ty hiện nay xét theo thị phần là Mỹ (42%), Trung Quốc (15%), châu Âu (10%) và Anh (6%). Từ năm 2009 tới nay Vĩnh Hoàn duy trì vị thế liên tục là nhà xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam, năm 2021 chiếm 17% thị phần xuất khẩu cá tra của Việt Nam.
Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường xuất khẩu, Vĩnh Hoàn đang phát triển thị trường nội địa với thương hiệu cá tra BASAmaster. Thông qua hoạt động M&A, Vĩnh Hoàn cũng kiểm soát cổ phần chi phối tại Sa Giang, công ty thuộc nhóm đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm khô từ bột gạo, trong đó nổi tiếng nhất là bánh phồng tôm. Công ty cũng thành lập thương hiệu Thành Ngọc Foods với sản phẩm nước ép trái cây và trái cây sấy khô (chủ yếu là thanh long) để xuất khẩu cũng như phân phối cho các nhà hàng và siêu thị.
Thông qua công ty con tại Singapore, Vĩnh Hoàn đầu tư vào hai công ty khởi nghiệp ở nước ngoài để nghiên cứu sản xuất thịt, hải sản bằng công nghệ tế bào. Tận dụng phụ phẩm trong quá trình chế biến cá tra Vĩnh Hoàn sản xuất collagen, genlating, các sản phẩm dùng trong công nghệ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img