Vinamilk

Năm thành lập

1976

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$2.326 Triệu

Vinamilk đứng thứ 36 thế giới tính về doanh thu theo Plimsoll (Anh), thuộc tốp những thương hiệu công ty có giá trị cao nhất tại Việt Nam theo tính toán của Forbes Việt Nam trong những danh sách xếp hạng trước đây. Trong 25 thương hiệu công ty giá trị nhất trong ngành F&B năm 2022, Vinamilk đứng đầu danh sách với giá trị thương hiệu 2.326 triệu đô la Mỹ. Vinamilk hiện là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất, theo Kantar Worldpanel.
Theo công bố của Vinamilk, công ty chiếm 55% thị phần sữa ở thị trường nội địa, đang quản lý 15 trang trại, 17 nhà máy cả trong và ngoài nước. Danh mục sản phẩm Vinamilk đa dạng với 250 sản phẩm từ sữa tươi và sữa dinh dưỡng, thực phẩm ăn dặm, sữa chua uống và sữa trái cây đến nước giải khát, kem, đường, phô mai… Sản phẩm Vinamilk được phân phối trên cả nước với hơn 250.000 điểm bán và xuất khẩu đi 57 quốc gia khác.
Đàn bò sữa 160 ngàn con của Vinamilk hiện cung cấp hơn 1 triệu lít sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Nhằm mở rộng quy mô, Vinamilk đã sở hữu cổ phần chi phối tại Mộc Châu Milk, doanh nghiệp sữa có bề dày thương hiệu ở phía Bắc.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img