PNJ

Năm thành lập

1988

Ngành nghề

Trang sức

Giá trị thương hiệu

$130 triệu

Ngay những ngày đầu năm 2023, đúng dịp Valentine, PNJ đã hâm nóng thị trường khi là một trong ba thương hiệu xuất hiện tinh tế trong MV “Em đồng ý” (I do) kết hợp giữa “hoàng tử Valentine” Đức Phúc với ban nhạc 911. Thông qua MV này và phim ngắn “Trao nhau khoảnh khắc – Ghi dấu một đời,”  PNJ được đánh giá khá thành công trong chiến dịch truyền thông lan tỏa ý nghĩa và giá trị của khoảnh khắc cầu hôn đến những bạn trẻ, những cặp đôi hay những cặp vợ chồng đã bỏ lỡ khoảnh khắc thiêng liêng. Trước đó, PNJ cũng có các chiến dịch truyền thông hiệu quả như Câu chuyện tình yêu đích thực, Đẹp đôi về một nhà

PNJ là thương hiệu nữ trang chiếm thị phần số 1 Việt Nam với ba dòng sản phẩm chính: PNJ Silver (khách hàng trẻ), PNJ Gold (khách hàng trung lưu), CAOFine (cao cấp). Không chỉ là nhà chế tác kim hoàn lớn nhất Việt Nam ở quy mô công nghiệp, PNJ còn sở hữu chuỗi hơn 350 trung tâm kim hoàn tại 55 tỉnh thành. Bên cạnh các thương hiệu PNJ, công ty cũng sản xuất gia công cho một số doanh nghiệp trong nước.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img