Trung Nguyên

Năm thành lập

1996

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$54,4 Triệu

VỚI SLOGAN “Cà phê năng lượng – Cà phê đổi đời” Trung Nguyên là thương hiệu cà phê nổi tiếng được biết đến rộng rãi tại Việt Nam. Không chỉ được biết đến với nhiều sản phẩm từ cao cấp đến bình dân như Weasel, Legend, G7… câu chuyện của nhà sáng lập Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ còn truyền cảm hứng tới một bộ phận giới trẻ. Sản phẩm G7 và Trung Nguyên là hai thương hiệu đồ uống nằm trong tốp 10 thương hiệu đồ uống được người tiêu dùng Việt Nam bình chọn nhiều nhất ở khu vực thành thị, theo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2022 của Kantar Worldpanel.
Khác biệt với nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng khác tại Việt Nam chỉ phát triển sản phẩm, Trung Nguyên xây dựng hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ gồm Trung Nguyên Legend (sở hữu 60%, còn lại nhượng quyền) và E-Coffee (nhượng quyền) như một cách quảng bá và giới thiệu thương hiệu. Ngoài việc xây dựng một bảo tàng cà phê tại TP Buôn Ma Thuột, cửa hàng Trung Nguyên Legend tại đường Đồng Khởi (TP.HCM) là nơi giới thiệu hệ sản phẩm, giới thiệu những câu chuyện thú vị và truyền cảm hứng về lịch sử, văn hóa và nghệ thuật pha chế cà phê.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img