NutiFood

Năm thành lập

1989

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$82 Triệu

Tiền thân NutiFood là cơ sở Thực phẩm Đồng Tâm, nơi ứng dụng các đề tài nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ em và người lớn có bệnh nền. Sau 33 năm phát triển và mang tên mới NutiFood từ năm 2012, công ty phát triển với các dòng sản phẩm dinh dưỡng, nổi bật là sản phẩm dành cho trẻ em và sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho người lớn. Theo hiệp hội Sữa Việt Nam, năm 2020 NutiFood chiếm 22% thị phần, gấp 1,77 lần thị phần đối thủ kế tiếp, đạt danh hiệu Nhãn hiệu Sữa trẻ em số 1 Việt Nam. Slogan của công ty “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” cho thấy kim chỉ nam phát triển sản phẩm dinh dưỡng làm mũi nhọn cạnh tranh.
Theo thời gian, từng bước công ty đa dạng hóa, mở rộng sang các sản phẩm mới như sữa tươi, cà phê, thức uống đóng hộp. Ngoài các hoạt động kinh doanh và tiếp thị thông thường, NutiFood tham gia tài trợ bóng đá từ năm 2013. Năm 2015 công ty xây dựng học viện Bóng đá NutiFood và đào tạo nhiều cầu thủ trẻ đang thi đấu chuyên nghiệp. Giữa năm 2022, nhằm cọ xát cho lứa cầu thủ U23, nòng cốt đội tuyển quốc gia sau này NutiFood đề xuất cho đội tuyển U23 tham dự giải V-League, công ty tham gia với vai trò là nhà tài trợ chính.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img