Nhựa Duy Tân

Năm thành lập

1987

Ngành nghề

Nhựa gia dụng và Công nghiệp

Giá trị thương hiệu

$31 triệu

Thành lập năm 1987, từ một tổ hợp sản xuất nhỏ, Duy Tân trở thành thương hiệu nhựa hàng đầu tại Việt Nam với danh mục sản phẩm trải dài từ gia dụng (như dụng cụ nhà bếp, đồ nội thất…) đến công nghiệp (pallet, thùng, kệ…) và bao bì cứng. Sản phẩm của Duy Tân được thị trường đánh giá cao về chất lượng, không chỉ bán trong nước mà còn được xuất khẩu sang Hoa Kỳ, Nhật Bản, EU. Các khách hàng tiêu biểu của Duy Tân là các công ty lớn trong ngành FMCG như Unilever, Nestlé. Với hàng gia dụng, ngoài thương hiệu mẹ Duy Tân, công ty này cũng có thêm một số thương hiệu nhánh, trong đó nổi bật nhất là Matsu.

Từ năm 2021, Duy Tân chính thức trở thành thành viên của tập đoàn SCG Packaging – SCGP (Thái Lan) sau thương vụ bán 70% cổ phần và đang nuôi mục tiêu mở rộng hoạt động kinh doanh bao bì nhựa cứng trên toàn Đông Nam Á. Sau khi thay đổi cổ đông lớn, Duy Tân mới có những chương trình truyền thông, quảng bá giới thiệu hình ảnh thương hiệu mới mẻ so với trước đây.

 

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img