Masan Meat Life

Năm thành lập

2011

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$103 Triệu

Masan Meat Life (MML), thành viên của tập đoàn Masan, hoạt động trong ngành thịt với chuỗi khép kín từ trang trại đến bàn ăn theo mô hình 3F (Feed – Farm – Food). MML khởi đầu bằng việc hợp nhất hai công ty thức ăn chăn nuôi ANCO và Proconco năm 2015, cho ra mắt sản phẩm thức ăn cho heo thương hiệu Bio-zeem. Nhưng để đẩy mạnh mảng kinh doanh chất đạm, cuối năm 2021, Masan đã chuyển nhượng mảng kinh doanh này cho De Heus Việt Nam.
Năm 2016, MML bắt đầu xây dựng mảng kinh doanh thịt bằng cách xây dựng trang trại chăn nuôi heo 223 héc ta tại Nghệ An, với khả năng cung cấp 250.000 con heo thịt mỗi năm. Đến cuối năm 2018 công ty ra mắt thương hiệu thịt heo MEATDeli, được cung cấp trong hệ thống Winmart, Winmart+ và trong một số chuỗi bán lẻ hiện đại khác… Công ty đặt mục tiêu đến năm 2025 nắm giữ 10% thị phần đạm động vật có trị giá 15 tỉ đô la Mỹ của Việt Nam. Năm 2020, MML góp vốn vào công ty cổ phần 3F VIỆT, đặt chân vào thị trường thịt gia cầm có giá trị 5 tỉ đô la Mỹ mỗi năm.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img