Masan Consumer

Năm thành lập

1996

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$468 Triệu

Masan Consumer xây dựng được danh mục sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), có độ phủ lớn và mức độ nhận biết cao với người tiêu dùng Việt Nam, tiêu biểu như các thương hiệu CHIN-SU, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi… Song song, công ty cũng sở hữu các thương hiệu mạnh khác như Vinacafe Biên Hòa, Vĩnh Hảo… thông qua hoạt động M&A.
Nhiều năm liên tiếp Masan Consumer nằm trong tốp 3 nhà sản xuất sở hữu các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất, theo báo cáo của Kantar Worldpanel. Cũng theo báo cáo này, 95% hộ gia đình Việt Nam sử dụng ít nhất một sản phẩm của Masan.
Đầu năm 2022, Masan tăng tỉ lệ sở hữu lên 51% tại Phúc Long, kiểm soát chuỗi cà phê có thương hiệu tại Việt Nam. Ngay sau đó, Masan thực thi triển khai mở ki-ốt Phúc Long trong chuỗi cửa hàng WinMart theo mô hình mini-mall, tích hợp WinMart+ (nhu yếu phẩm), Phúc Long (trà và cà phê), dược phẩm (Phano), Techcombank (ngân hàng) và điểm giao dịch Reddi (viễn thông di động) tại cùng một địa điểm. Tích hợp các dịch vụ tiêu dùng thiết yếu tại một địa điểm mua sắm nằm trong tầm nhìn “Point-of-Life” của Masan.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img