Kido

Năm thành lập

1993

Ngành nghề

Hàng tiêu dùng

Giá trị thương hiệu

$38,5 Triệu

SAU KHI BÁN MẢNG bánh kẹo cho Mondelez International vào năm 2015, Kido hiện sở hữu các thương hiệu mạnh trong ngành kem và dầu ăn. Thông qua hoạt động M&A, Kido đang sở hữu cổ phần 90,23% tại Dầu Tường An, 87,29% cổ phần tại Vocarimex, 75,99% Kido Nhà Bè (Golden Hope Nhà Bè)với tổng thị phần ngành dầu ăn nắm giữ gián tiếp là 39%. Công ty Thực phẩm Đông lạnh Kido trực thuộc Kido đang sở hữu hai thương hiệu kem Merino và Celano với tổng thị phần 43,5% theo tự bạch của công ty, dẫn đầu thị trường nội địa. Công ty công bố sản phẩm được phân phối qua mạng lưới bán lẻ với 450 ngàn điểm bán với ngành hàng khô, 120 ngàn điểm bán với ngành hàng lạnh.
Sau khi hết thời gian cam kết với đối tác, Kido đang quay lại thị trường bánh kẹo nội địa với việc tung ra các sản phẩm bánh tươi, snack thương hiệu KIDO và bánh trung thu Kingdom. Kido cũng hợp tác với Vinamilk từ năm 2020 sản xuất nước trái cây thương hiệu Vibev đã đưa sản phẩm ra thị trường từ cuối năm 2021. Kido vừa đổi tên chuỗi bán lẻ đồ uống Chuk Chuk thành Chuk Tea & Coffee, hướng vào tập khách hàng trẻ tại các đô thị lớn.

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
img