Theo AC Nielsen, đến tháng 12.2021, hai thương hiệu Vinasoy và Fami thuộc công ty Đường Quảng Ngãi chiếm 90% thị phần sữa đậu nành hộp giấy tại Việt Nam. Giữa năm 2020, sản phẩm sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Theo báo cáo Brand Foodprint 2021 (Dấu chân thương hiệu) của Kantar Worldpanel, Vinasoy nằm trong tốp 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất ở nông thôn Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu Fami giữ vững vị trí số hai ở khu vực nông thôn, vị trí thứ bảy ở khu vực thành thị trong ngành hàng sữa và sản phẩm thay thế sữa. Đầu tháng 5.2022, Vinasoy ra mắt thương hiệu VEYO với dòng sản phẩm VEYO Yogurt và được quảng cáo là loại sữa chua uống 100% từ thực vật đầu tiên tại Việt Nam.
Nhà máy đường Quảng Ngãi được thành lập từ những năm 1970 với hai sản phẩm chính là đường RS và cồn. Bên cạnh các sản phẩm sữa đậu nành, Đường Quảng Ngãi đang sở hữu thương hiệu bia Dung Quất, nước khoáng/nước trái cây Thạch Bích, bánh kẹo Biscafun. Sản lượng đường mía doanh nghiệp này sản xuất năm ngoái chiếm 14% tổng sản lượng đường sản xuất cả nước vụ 2020–2021.